'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn bênh vực khi con gái bị chê bai trên mặt báo

20/02/2021 10:22 GMT+7

Vào showbiz nhiều năm nhưng Tiêu Mạn Đình vẫn là cái tên nhạt nhòa, chỉ được nhắc đến với danh xưng con gái Tiêu Ân Tuấn. Mới đây, người đẹp còn được đem ra so sánh với ái nữ nhà Trần Chiêu Vinh khiến cha cô bức xúc.

Theo ETtoday hôm 19.2, Tiêu Mạn Đình (25 tuổi) - con gái của “đệ nhất nam thần cổ trang” Tiêu Ân Tuấn vừa bị một trang tin đem ra so sánh với Trần Phẩm Nhi (22 tuổi) - con gái của tài tử Trần Chiêu Vinh. Cả hai đều tiếp bước cha gia nhập làng giải trí và gặt hái được thành công nhất định. Tuy nhiên, con gái của tài tử họ Tiêu bị nhận xét là không có hoạt động nổi bật, vào showbiz từ năm 2016 nhưng mãi vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của người cha nổi tiếng. Ngược lại, Trần Phẩm Nhi được đánh giá cao hơn dù cô kém tuổi Mạn Đình và mới chỉ vào nghề 2 năm nay. Trang tin cho rằng mỹ nhân họ Trần nổi trội về ngoại hình hơn, được yêu thích, nổi tiếng hơn ở quê nhà Đài Loan. 

Tiêu Mạn Đình (trái) được cho là kém nổi trội hơn Trần Phẩm Nhi dù ra mắt trước đàn em  

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết thu hút sự chú ý từ dân mạng và Tiêu Ân Tuấn cũng nhanh chóng đọc được. Trên Weibo cá nhân, tài tử đình đám xứ Đài chia sẻ ảnh chụp màn hình bài báo và bày tỏ nỗi bức xúc: “Xin đừng dùng con gái của bạn tôi để hạ bệ con gái tôi, đừng dùng những thứ này để câu khách. Ai cũng có khoảng trời riêng”. Sao phim Thất hiệp ngũ nghĩa cho biết bản thân đóng phim phải dựa vào năng lực, phấn đấu để gầy dựng sự nghiệp nên thường nhắc nhở con gái không ngừng phấn đấu. “Tôi thường dạy con không thể một bước lên mây, phải làm mọi việc tới nơi tới chốn, dù có thành công hay thất bại thì bản thân cũng đã cố gắng hết sức, không hổ thẹn với ai”, tài tử 53 tuổi nói thêm.
Trên trang cá nhân, Tiêu Mạn Đình cũng chia sẻ lại bài viết của cha và chúc mừng Trần Phẩm Nhi khi được nhiều người yêu mến, ủng hộ. Người đẹp cho biết bản thân cô cũng đang nỗ lực hết mình để bám trụ với niềm đam mê. “Hai chúng tôi đều là những người làm việc chăm chỉ vì những gì mình thích và tất nhiên không muốn gia đình buồn khi nhìn thấy những tin này… Tôi hi vọng tất cả đều có thể theo đuổi ước mơ của mình một cách suôn sẻ”, nghệ sĩ 9X bày tỏ thêm.

Con gái Tiêu Ân Tuấn mãi chưa vụt sáng thành sao dù được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng

ẢNH: PRODUCE 101

Tiêu Mạn Đình sinh năm 1995, là con gái lớn của Tiêu Ân Tuấn với vợ cũ Hoàng Uyển Lâm. Người đẹp gia nhập làng giải trí từ năm 2016, tham gia diễn xuất trong một số phim điện ảnh cũng như truyền hình. Năm 2018, sao nữ 25 tuổi gây chú ý khi tham gia chương trình Produce 101 (Trung Quốc) nhưng không tiến xa. Truyền thông Hoa ngữ khen ngợi Tiêu Mạn Đình thừa hưởng nét đẹp từ cha, cô sở hữu vóc dáng cao ráo, nước da trắng, gương mặt toát vẻ trong sáng, ngọt ngào cùng khí chất nổi bật. Nhờ tốt nghiệp trường nghệ thuật, sao nữ 9X được đánh giá khá cao về khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất nhưng mãi chưa thoát khỏi cái bóng của cha.
Sinh năm 1967, Tiêu Ân Tuấn từng nổi đình nổi đám khắp châu Á với hàng loạt tác phẩm cổ trang ăn khách: Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Tiểu Lý Phi Đao, Thanh Xà Bạch Xà, Bích huyết kiếm, Bảo Liên Đăng tiền truyện… Nhờ vẻ ngoài hào hoa, lãng tử cùng lối diễn đa dạng, cuốn hút, nam diễn viên từng được mệnh danh là “đệ nhất nam thần cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ. Cách đây ít lâu, nam thần xứ Đài từng khiến công chúng sửng sốt khi lộ diện mạo già nua, xuống sắc trầm trọng. Hiện Tiêu Ân Tuấn không còn đóng phim sôi nổi như trước mà dành thời gian theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.