Triệu Vy bị cả showbiz quay lưng, đồng nghiệp trong giới tuyên bố không quen biết

02/09/2021 08:20 GMT+7

Theo China Times hôm 1.9, Triệu Vy đang bị cả làng giải trí quay lưng, nhiều nghệ sĩ vạch rõ ranh giới với cô để tránh liên lụy. Thậm chí, khi được hỏi về 'Én nhỏ', có đồng nghiệp tuyên bố không biết cô là ai.

Cụ thể, trong chương trình Critical Moments phát sóng mới đây, phóng viên Niêm Thường Ngọc tiết lộ mình đã gọi điện cho một ngôi sao lớn ở Bắc Kinh để hỏi về sự biến mất đột ngột của Triệu Vy giữa cơn sóng gió. “Những người nổi tiếng ở Bắc Kinh đều biết đến Triệu Vy vì vậy tôi hỏi ngôi sao đó rằng chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Tại sao cô ấy biến mất? Phải chăng mắc tội rửa tiền hay trốn thuế ư?”, vị này kể.
Tuy nhiên, nghệ sĩ ở đầu dây bên kia phản ứng rất lạnh lùng, tỏ rõ thái độ né tránh và chỉ đáp lại rằng: “Tôi không biết”. Không đợi Niêm Thường Ngọc có thời gian hỏi câu tiếp theo, ngôi sao này đã thẳng thừng tuyên bố: “Tôi không biết Triệu Vy là ai” sau đó lập tức tắt máy, kết thúc cuộc gọi vỏn vẹn 9 giây. Câu chuyện này khiến MC Lưu Bảo Kiệt kinh ngạc và phải thốt lên: “Thì ra bây giờ Triệu Vy là cái tên vô danh ở Trung Quốc”. Ông bày tỏ không thể tin được chuyện một nghệ sĩ lớn ở Bắc Kinh mà không biết Triệu Vy là ai.

Kể từ khi gặp nạn, minh tinh họ Triệu bị nhiều đồng nghiệp quay lưng, cả showbiz dường như đang cố cắt đứt quan hệ với cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Triệu Vy là cái tên nổi đình đám suốt gần 30 năm hoạt động nghệ thuật và có độ “phủ sóng” cực lớn. Thế nhưng chỉ sau đêm 26.8 vừa qua, tên tuổi của cô hoàn toàn biến mất khỏi các bộ phim từng tham gia. Không lâu sau, nghệ sĩ quyền lực này cũng bị xóa tên khỏi các giải thưởng phim ảnh từng được vinh danh. Dư luận đồn đoán rằng minh tinh 45 tuổi đã bị giới chức Trung Quốc cho vào “danh sách đen” và đứng trước bờ vực bị “xóa sổ” khỏi showbiz.

Dân mạng xôn xao trước tin đồn Triệu Vy, Dương Mịch bị 'phong sát'

Chỉ sau ít ngày, từ một ngôi sao quyền lực bậc nhất Cbiz, nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu cách cách trở thành cái tên khiến cả làng giải trí xa lánh. Nhiều đồng nghiệp có mối quan hệ thân thiết hoặc dính líu đến Triệu Vy như: Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Dương Tử… đã nhanh chóng xóa/ẩn các bài đăng, hình ảnh có liên quan đến cô để tránh bị liên lụy.

Huỳnh Hiểu Minh vốn có mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy trước khi âm thầm "vạch võ chiến tuyến" với cô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những ngày qua, sao phim Tân dòng sông ly biệt lặn mất tăm, phòng làm việc của cô cũng im hơi lặng tiếng giữa tâm bão dư luận. Trong khi truyền thông và dư luận đang điên cuồng đồn đoán tung tích của Triệu Vy, hôm 29.8, cô bất ngờ cập nhật trạng thái trên Instagram. Minh tinh 7X chia sẻ hình ảnh quang cảnh yên bình, có cây cối xanh mát, bầu trời trong xanh và tiết lộ đang ở cùng bố mẹ nhưng sau đó nhanh chóng xóa bài đăng. Động thái này khiến công chúng càng thêm hoang mang không biết hiện tại cô đang ở đâu. Dân mạng suy đoán Triệu Vy nhiều khả năng không sang Pháp “lánh nạn” như thông tin trước đó mà có thể nữ diễn viên đang ở quê nhà Vu Hồ (An Huy) hoặc Bắc Kinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.