Triệu Vy tung ảnh gợi cảm sau tin đồn có tình nhân trẻ

12/11/2020 17:14 GMT+7

Bộ ảnh mới của Triệu Vy được đánh giá cao nhờ nhan sắc rực rỡ và ngoại hình mong manh của cô. Có vẻ như tin đồn ly hôn Huỳnh Hữu Long không hề ảnh hưởng tới người đẹp.

Mới đây, Triệu Vy đã thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong buổi livestream bán hàng ngày 11.11 của một thương hiệu thời trang lớn do nữ diễn viên làm gương mặt đại điện. Cô lựa chọn bộ váy ôm sát khoe thân hình gợi cảm tuổi 44 nhưng không quá hở hang. Ngay sau đó, trang Sina cũng đăng tải bộ ảnh "nàng Tiểu Yến Tử" thực hiện sau hậu trường của sự kiện này khiến công chúng thích thú.

"Nàng Tiểu Yến Tử" tạo dáng quyến rũ trên giường.

Ảnh: Sina

Trong ảnh, nàng "én nhỏ" diện váy hai dây dài để lộ bờ vai thon thả trắng ngần, mái tóc thẳng buông xõa, gương mặt trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi môi đỏ mọng. Dưới ánh đèn mờ ảo, Triệu Vy tạo dáng hờ hững trên giường vô cùng gợi cảm. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chiếc váy ren đen cũng đóng vai trò lớn giúp nữ diễn viên đình đám tạo vẻ cổ điển, đằm thắm của một người phụ nữ trưởng thành. Ở tuổi 44, Triệu Vy được khán giả ngưỡng mộ nhờ sở hữu dáng vóc nuột nà thon gọn không kém hậu bối tuổi đôi mươi. Bên cạnh đó, những tư thế tạo dáng đầy quyến rũ của cô cũng nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.
Triệu Vy tung ảnh gợi cảm sau tin đồn có tình nhân trẻ

Cô được khen ngợi nhờ vóc dáng chuẩn không chút mỡ thừa.

Ảnh: Sina

Thời gian gần đây Triệu Vy vướng phải nghi vấn cặp kè tình mới và ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long. Cô thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng đạo diễn trẻ tuổi Kha Dục Danh, cả hai bị người đi đường phát hiện khi đi dạo phố, đi siêu thị và lái xe về nhà riêng. Việc "én nhỏ" xóa toàn bộ hình ảnh liên quan tới chồng trên trang cá nhân, không tương tác với Huỳnh Hữu Long trên mạng xã hội càng khiến tin đồn có thêm cơ sở. Việc cả hai đưa nhau ra tòa chỉ là vấn đề thời gian sau khi giải quyết xong những tranh chấp trong việc phân chia tài sản.
Triệu Vy tung ảnh gợi cảm sau tin đồn có tình nhân trẻ

Cổ áo ren càng tăng thêm vẻ gợi cảm của người phụ nữ trưởng thành.

Ảnh: Sina

Tháng 6 vừa qua Triệu Vy lần đầu tiên lên tiếng về việc hôn nhân tan vỡ với chồng. "Quá mệt mỏi khi phải nghe những tin đồn thất thiệt, mọi người ăn dưa cẩn thận (từ để chỉ việc tin vào những thông tin sai lệch trên mạng), làm việc chăm chỉ nhé", cô đưa ra thông báo qua văn phòng đại diện chính thức của mình. Dù vậy, tin đồn nữ diễn viên đình đám ly hôn Huỳnh Hữu Long vẫn xuất hiện trong giới giải trí Hoa ngữ và ngày càng ồn ào hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.