Triệu Vy lên tiếng về tin đồn bất hoà với Lâm Tâm Như

03/03/2020 14:54 GMT+7

Triệu Vy cho biết cô và Lâm Tâm Như không hề có bất hoà và những tin đồn tiêu cực đều được thêu dệt hoặc cắt ghép từ clip.

Theo Sohu, mới đây dàn diễn viên Tân dòng sông ly biệt bao gồm Cổ Cự Cơ, Hà Thư Hoàn, Khâu Chấn Hải... đã tham gia show truyền hình Vương bài đối vương bài. Khi được MC hỏi về chuyện có hay không xích mích với Lâm Tâm Như suốt thời gian qua, Triệu Vy đã vô cùng bất ngờ và trả lời: ''Có tin đồn như vậy sao. Quan hệ của chúng tôi trước giờ vẫn rất tốt. Không biết mọi người nghe được từ đâu, sao tôi không biết. Tôi và Lâm Tâm Như có lập một nhóm chat chung. Mỗi lần cô ấy nhìn thấy mấy cái clip mâu thuẫn hay tin đồn tiêu cực về quan hệ của chúng tôi đều chia sẻ vào đó. Hai chúng tôi sau khi xem xong đều thấy thật buồn cười. Toàn là clip cố tình cắt ghép hay tin đồn thất thiệt được ai đó cố tình thêu dệt''.  

Triệu Vy trong chương trình Vương bài đối vương bài.

Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đóng chung Hoàn châu cách cách, mối quan hệ của Triệu Vy và Lâm Tâm Như thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi nhiều lần báo chí đưa tin cả hai bằng mặt mà không bằng lòng. Tin đồn bắt đầu nhen nhóm khi Lâm Tâm Như bị bắt gặp giấu một hình nhân nhỏ đầy kim châm trong tủ quần áo tại nhà riêng khi quay show truyền hình. Tuy đoạn clip đó đã tồn tại từ năm 2001 nhưng cho đến khi được công bố lại vào năm 2007, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích bà xã Hoắc Kiến Hoa và cho rằng nữ diễn viên là kẻ nhỏ nhen thích yểm bùa đồng nghiệp. Lúc đó cả Lâm Tâm Như lẫn Triệu Vy đều giữ thái độ im lặng và từ chối bình luận khiến tin đồn về mâu thuẫn của cả hai ngày càng trầm trọng hơn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến dư luận thắc mắc về rạn nứt của hai nữ minh tinh hàng đầu Trung Quốc qua bao nhiêu năm.
Thế nhưng trên thực tế, Triệu Vy và Lâm Tâm Như là những người bạn tốt. Tuy bận rộn với lịch trình hoạt động riêng nhưng mỗi khi gặp gỡ hay tham gia sự kiện, cả hai đều tỏ thái độ vui vẻ và thân thiết như chụp ảnh chung, thường xuyên nhắc đến nhau. Thậm chí đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được tổ chức ở Bali, ''Én nhỏ'' cũng gác lại mọi công việc và bay đến Philippines để chung vui cùng bạn. Chính Lâm Tâm Như từng trả lời với báo giới về tình bạn hơn 20 năm cùng những đồng nghiệp trong phim Hoàn châu cách cách: ''Những ký ức năm xưa là kỷ niệm không thể phai mờ. Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa khi xưa vẫn còn đọng lại. Chúng tôi không có nhiều dịp gặp nhau nhưng luôn mong bạn bè gặp những điều may mắn trong cuộc sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.