Trịnh Kim Chi hé lộ ảnh cưới cách đây 21 năm với chồng doanh nhân

21/09/2021 14:09 GMT+7

Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã và hai cô con gái.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên cạnh ông xã nhân kỷ niệm 21 năm về chung một nhà. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh cưới vào năm 2000. Từng đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam, Trịnh Kim Chi ghi điểm bởi nhan sắc cuốn hút khi diện áo dài cưới. Có thể thấy sau nhiều năm, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Kèm theo đó, Trịnh Kim Chi có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến chồng doanh nhân. Bà bầu sân khấu kịch chia sẻ: “Vậy là mình đã cùng nhau được 21 năm rồi ông xã. Một năm kỷ niệm ngày cưới đặc biệt trong căn nhà bình yên anh ha. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho mẹ con em. Gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc bên nhau ông xã nhé". Bài viết nhận về hơn 4.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Trịnh Kim Chi thấy mình may mắn khi chồng tâm lý, yêu thương vợ con

FBNV

Nhiều đồng nghiệp như Minh Nhí, Huỳnh Kiến An… và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi sau hơn 20 năm gắn bó. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của anh chị. Mãi hạnh phúc nhé chị". “Thật đáng yêu, hạnh phúc là phải rồi. Năm đó chị có đi đám cưới của em, 21 năm rồi em vẫn luôn dễ thương, nhu mì”, người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Ngưỡng mộ gia đình. Chúc chị luôn ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu của ông xã và hai công chúa nhỏ".
Chia sẻ với Thanh Niên về đám cưới năm 2000, Trịnh Kim Chi bộc bạch: “Tôi còn nhớ đám cưới tôi năm đó đãi 79 bàn, ở khách sạn Đệ Nhất. Đó là nơi hiếm hoi của thành phố có sảnh lớn, chứa được lượng lớn quan khách. Sau thời gian đi khảo sát, địa điểm này là nơi vợ chồng tôi vừa ý nhất”. Được biết, chồng nữ nghệ sĩ thời gian này đã bắt đầu làm ăn khấm khá và tạo được uy tín trong nghề.
Tiết lộ về lễ vật ngày cưới, Trịnh Kim Chi cho biết: “Thời đó, lễ vật cưới hỏi không có gì nhiều, chỉ là những sính lễ kiểu truyền thống như: mâm quả, rượu, bánh trái, trà… Nhưng các cô, chú bác bên nội rất yêu thương, tặng quà cho tôi rất nhiều, từ dây chuyền, chiếc lắc, nhẫn cho đến tiền mặt”.

Sau 21 năm gắn bó, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

FBNV

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ hạnh phúc khi các anh chị em trong nghề, ai cũng tranh thủ thời gian đến chung vui với vợ chồng cô. Trong đó, nhiều đồng nghiệp thân thiết phải kể đến như: Thành Lộc, Minh Nhí, Phước Sang, vợ chồng Hồng Vân, Nhật Cường, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh…
Trịnh Kim Chi kết hôn cùng doanh nhân Võ Trấn Phương năm 2000, có với nhau hai con gái là Khánh Ngân, Khánh Vy. Người bạn đời cũng thường xuyên thể hiện tình cảm, mua tặng bà bầu sân khấu kịch những món quà đắt tiền. Đối với diễn viên Mẹ ghẻ, cô thấy bản thân may mắn khi có ông xã chu đáo, biết yêu thương và nghĩ cho vợ con. “Ông xã tôi là người tinh tế và tâm lý. Anh ấy hiểu vợ, có thể đọc được những suy nghĩ, tâm tư của mình. Chỉ cần biểu hiện của tôi thôi anh cũng biết tôi đang vui hay buồn”, cô tiết lộ.
Trong cuộc sống hôn nhân, Trịnh Kim Chi luôn dành sự tôn trọng cho đối phương. Khi làm bất cứ việc gì cô đều hỏi ý kiến và chia sẻ với chồng. “Tôi dành sự yêu thương, chăm sóc ông xã không kém gì anh ấy dành cho mình. Chúng tôi có sự tin tưởng, yêu thương dành cho nhau nên luôn sống hạnh phúc. Với những gì ông xã đã làm cho mình, tôi đều đáp lại trọn vẹn như thế”, nữ nghệ sĩ từng tâm sự. Đồng thời, cô tiết lộ cả hai không bao giờ cãi nhau lớn tiếng mà thường chọn cách ngồi nói chuyện khi xảy ra bất đồng quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.