Trịnh Kim Chi được chồng đại gia tặng hai túi xách hiệu

20/08/2020 20:42 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật tuổi 48 của Trịnh Kim Chi, ông xã doanh nhân đã chi số tiền lớn để tặng cô hai chiếc túi hiệu. Món quà bất ngờ của ông xã khiến nữ nghệ sĩ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải hình ảnh hai chiếc túi hiệu đắt tiền, kèm với đó là dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc trước món quà sinh nhật mà ông xã dành tặng. Cô viết: "Ngại quá, cơ nhưng mà em thích. Cám ơn ông xã. Em yêu anh". Trong hình ảnh đăng tải, có thể thấy Trịnh Kim Chi được ông xã đại gia dành tặng hai chiếc túi hiệu Louis Vuitton với mẫu túi Pochette Métis màu hồng pastel và Babylone Chain BB màu trắng. Tổng giá trị của hai chiếc túi này hơn 160 triệu đồng.
Dòng trạng thái của Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự "ghen tỵ" trước độ tình cảm của vợ chồng á hậu và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật cô. Diễn viên Lê Phương bình luận: “Nhất chị”. Siêu mẫu Trương Ngọc Ánh viết: "Chúc bạn mình tuổi mới nhiều hạnh phúc, nhiều thành công nhé”. Một tài khoản chia sẻ: “Thật hạnh phúc phải không ạ. Chúc chị sinh nhật thật vui bên gia đình và người thân". Tài khoản khác viết: “Hạnh phúc quá chị ơi. Nhất chị luôn á, ngưỡng mộ gia đình chị”.

NSƯT Trịnh Kim Chi hạnh phúc khi được chồng tặng hai túi hiệu

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với Thanh Niên, Trịnh Kim Chi cho biết cô được ông xã dẫn ra store của Louis Vuitton. Đích thân nam doanh nhân lựa chọn túi tặng vợ vì cảm thấy chúng phù hợp với nhu cầu sử dụng của cô. Để đáp lại tình cảm của chồng, nữ nghệ sĩ 48 tuổi đã nấu một bữa tối ấm cúng tại nhà để gia đình cùng quây quần. Cô cũng bày tỏ niềm vui khi được nhiều bạn bè, học trò nhớ đến và chúc mừng sinh nhật mình. 
Trong mắt nữ diễn viên sinh năm 1972, ông xã là người tâm lý, luôn nhớ những ngày kỷ niệm để mua quà khiến vợ bất ngờ. “Năm nào anh cũng tặng những món quà bất ngờ cho tôi. Anh thấy tôi vui thì anh cũng vui lây nên rất thích mua quà cho vợ. Chồng tôi là người hiền lành, yêu vợ, thương con và lúc nào cũng coi gia đình là trên hết. Tính anh lúc nào cũng chỉ thích vợ đẹp, con đẹp còn bản thân thì sao cũng được, đôi khi còn xuề xòa nữa. Nhiều lúc tôi sắm đồ cho chồng mà anh còn bảo thôi đừng mua nữa, nhiều quá anh mặc không hết. Đối với tôi anh ấy là người đàn ông lý tưởng”, Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Tổ ấm hạnh phúc của Á hậu Trịnh Kim Chi. Vừa qua, cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái Võ Trịnh Khánh Ngân kết thúc 3 năm THPT với thành tích giỏi

Ảnh: FBNV

Diễn viên phim Mẹ ghẻ cho biết, dù đã kết hôn được 20 năm nhưng vợ chồng cô vẫn luôn mặn nồng và hạnh phúc. Á hậu Việt Nam 1994 chia sẻ cả hai vợ chồng đều tôn trọng, nhường nhịn, yêu thương và rất tin tưởng nhau. Bà chủ sân khấu kịch Q6 tâm sự cô may mắn khi được chồng ủng hộ và thấu hiểu khi hoạt động nghệ thuật. Trịnh Kim Chi bộc bạch: “Nếu anh ấy không ủng hộ, chưa chắc gì tôi đã làm nghề được như bây giờ. Làm nghệ thuật giờ giấc không cố định, đi sớm về khuya là chuyện thường xuyên. Khi có được một người chồng hiểu mình, lo lắng và ủng hộ hết mình cho công việc của mình như vậy thì tôi cũng cố gắng quán xuyến gia đình, không làm gì quá đáng hay để anh buồn. Tôi biết cách sắp xếp công việc sao cho hợp lý để làm tốt hoạt động nghệ thuật mà cũng có trách nhiệm với gia đình". 
Trịnh Kim Chi kết hôn cùng doanh nhân Võ Trấn Phương năm 2000, có với nhau hai con gái là Khánh Ngân (18 tuổi), Khánh Vy (5 tuổi). Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên nhận quà “khủng" từ chồng. Vào dip sinh nhật năm ngoái, nam doanh nhân tặng vợ căn biệt thự hơn 200 m2 ở quận 7 TP.HCM. Trong dịp Valentine, ông xã còn tặng cô chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ khiến nhiều người ghen tỵ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.