Trịnh Sảng lên top tìm kiếm vì bất ngờ có động thái lạ trên mạng xã hội

03/02/2021 11:03 GMT+7

Khuya 2.2, Trịnh Sảng đột ngột đổi ảnh đại diện (avatar) tài khoản Weibo của mình. Người đẹp chọn một tấm hình chụp tấm bảng chữ viết tay có ký hiệu khó hiểu. Dân mạng đưa ra nhiều phỏng đoán trước động thái mới của Trịnh Sảng.

Ngoài các ký hiệu không rõ ràng, dân mạng nhận ra bảng viết tay của Trịnh Sảng có liệt kê những hạng mục như chuyến đi, nhật ký, trò chơi, đăng tin, bình luận, nhóm… giống một mạng xã hội. Trang QQ nhận xét ảnh đại diện mới của Trịnh Sảng “hao hao” sơ đồ quá trình phát triển của một ứng dụng. Nhiều dân mạng lại cho rằng bảng thiết kế có điểm tương tự như phần mềm hẹn hò.
Bên cạnh đó, có không ít ý kiến phỏng đoán tấm bảng này chính là sản phẩm tinh thần của Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng. Được biết, cả hai từng mở công ty để vận hành phần mềm, app xã hội có tên là M77. Lúc bấy giờ, sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên từng tiết lộ rất ghét việc bản thân bị đưa lên top chủ đề nóng trên mạng xã hội. Do đó, cô quyết định cùng tạo một phần mềm cho riêng mình. Tuy nhiên, công ty thành lập chưa được bao lâu thì Trịnh Sảng và Trương Hằng chia tay rồi kiện tụng. Về sau, cặp đôi này còn kéo cả gia đình lên đấu tố nhau trên mạng xã hội, lộ chuyện thuê người mang thai hộ, lên kế hoạch bỏ con…

Những hình ảnh đại diện khó hiểu của Trịnh Sảng gây xôn xao dư luận Trung Quốc

ẢNH: WEIBO NV

Động thái đổi ảnh đại diện của Trịnh Sảng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Thậm chí, vụ việc còn nằm trên top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc. Giữa tâm điểm bàn tán, Trịnh Sảng vẫn giữ im lặng. Ít giờ sau, cô đột ngột đổi ảnh đại diện một lần nữa thành hình chụp mặt trời mọc. Tài khoản Weibo của phòng làm việc Trịnh Sảng cũng đổi ảnh đại diện, thành hình phong cảnh.
Cũng trong ngày 2.2, một số nguồn tin tiết lộ gia đình của Trịnh Sảng đã rời Thượng Hải về quê. Còn căn hộ sang chảnh của cô vẫn chưa có người mua. China Times đưa tin nhà của Trịnh Sảng từ khi rao bán đến nay không có ai đến xem và hỏi mua vì yêu cầu quá khắt khe. Khách hàng cần đáp ứng tiêu chuẩn về mặt kinh tế như chứng minh được tài sản trên 50 - 80 triệu nhân dân tệ (cỡ 178 - 285 tỉ đồng), trả tiền nhanh…

Trịnh Sảng bị làm mờ mặt trên show truyền hình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Hiện Trịnh Sảng bị “phong sát” toàn bộ vì bê bối đời tư nghiêm trọng. Cô hứng chịu “gạch đá” nặng nề. Hình tượng của cô sụp đổ, fan quay lưng, khán giả mắng chửi, nhãn hàng tẩy chay, nhà đài cắt sóng… Mới đây, khán giả phát hiện cảnh quay của Trịnh Sảng trong show Vương bài đối vương bài đã bị xóa/cắt bỏ. Đặc biệt, ngôi sao Hoa ngữ này còn đối mặt với số tiền bồi thường lên đến 920 triệu nhân dân tệ (3.275 tỉ đồng).
Dù vậy, cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng vẫn chưa kết thúc. Số phận hai đứa con của cặp đôi tại Mỹ cũng đang bỏ ngỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.