Trịnh Thăng Bình nhận cái kết 'đắng' khi tự cho bản thân thông minh

30/06/2020 10:21 GMT+7

Tham gia rất nhiều gameshow nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình chưa kịp trả lời được câu nào đã bị loại.

Chương trình Chọn đâu cho đúng tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 với sự tham gia của diễn viên Tuấn Trần và ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Với vai trò đội trưởng, giọng ca Người ấy dẫn dắt đội Rải thính, còn Tuấn Trần dẫn dắt đội có tên Đẹp - độc.
Ngay khi vừa mở đầu chương trình, Trịnh Thăng Bình đã dõng dạc cho biết: “Với nha sắc và trí tuệ của em thì vô đội nào cũng hợp”. Thế nhưng chỉ sau tuyên bố ít phút, nam ca sĩ đã nhận ngay cái kết "đắng" cho mình. Thân là đội trưởng, thế nhưng ở ngay câu hỏi đầu tiên Trịnh Thăng Bình đã bị chiếc két sắt “đè” không thương tiếc, để lại 2 thành viên tiếp tục chiến đấu với 5 thành viên của đội bạn. Đội chơi của Tuấn Trần bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái khi đối thủ chỉ còn lại 2 người. Chênh lệch lực lượng nhưng khi vòng 1 kết thúc, đội của Tuấn Trần cũng chỉ còn lại anh và một thành viên nữ, trong khi đội Rải thính xuất sắc không để mất thêm bất cứ người nào.
Khi gặp lại Trịnh Thăng Bình qua màn hình, MC Đại Nghĩa thấy nam ca sĩ vẫn rạng ngời nên bày tỏ thắc mắc: “Ôi Bình ơi, em vẫn còn cười được hả Bình?”. Trước câu hỏi của đàn anh, bạn thân Trấn Thành đáp: “Không lẽ lại khóc anh ơi, đang trên sóng truyền hình mà. Dù gì đây cũng là cuộc chơi mà lên truyền hình khóc cũng kì lắm”.

Trịnh Thăng Bình "dở khóc dở cười" khi bị loại ở câu hỏi đầu tiên

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Tuấn Trần dù “sống sót” qua vòng đầu tiên nhưng anh lại thể hiện vẻ mặt đau khổ khi nhìn thấy các đồng đội bị nhốt của mình. Dù vậy, nam diễn viên vẫn không quên “cà khịa” thành viên nữ: “Bây giờ mới biết đồng đội em cười không thấy mắt ở đâu luôn” khiến cô ngượng ngùng. Ngay lập tức, Tuấn Trần bị MC Đại Nghĩa "mỉa mai": “Em làm như em thấy vậy đó". 
Sau khi được “hồi sinh”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Trời ơi. Nãy giờ em cũng hơi tiếc. Mấy câu các bạn chơi em biết hết. Lúc đầu các bạn cứ lùa vô nên em cũng vô theo”. MC Đại Nghĩa cũng đồng quan điểm với đàn em: “Giây phút đầu tiên mình còn bỡ ngỡ, chưa định hình được mình sẽ làm gì cho nên ai lùa đi đâu thì đi đó”. Tuy nhiên, được cứu chưa bao lâu, Trịnh Thăng Bình tiếp tục bị két sắt “đè”, mà lần này còn thảm hơn khi không còn bất cứ thành viên nào sống sót. Còn đội chơi của Tuấn Trần hiên ngang bước vào vòng cuối cùng để chinh phục chiết két sắt trị giá 50 triệu đồng.

Tuấn Trần góp sức cùng đồng đội mang về giải thưởng 81 triệu đồng

Ảnh: BTC

Bước vào vòng đặc biệt, sau khi đã trả lời đúng 4 câu hỏi của chương trình, MC Đại Nghĩa dành lời khen ngợi nam diễn viên: “Tuấn Trần là người rất bình tĩnh, có những người khi anh nói lên hoặc xuống như vậy thì họ bị loạn, họ không nhớ con số mình vừa trả lời là bao nhiêu. Khi anh nói lên thì họ lại cho con số nhỏ hơn, khi anh nói xuống thì lại đưa ra con số lớn hơn. Còn ở đây Tuấn vẫn giữ được sự tỉnh táo để đưa ra được con số đúng với lời nhắc của anh”.
Với câu hỏi cuối cùng, “Quốc gia nào sẽ đăng cai tổ chức SEA Games 31 năm 2021?” Sau khi liệt kê rất nhiều quốc gia, Tuấn Trần đã trả lời một câu rất dứt khoát “Việt Nam” và đã mang về cho đội mình chiếc két sắt trị giá 50 triệu đồng. Sau 3 vòng thi đấu, tổng số tiền thưởng mà đội Tuấn Trần giành được lên tới 81 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.