Phản ứng bất ngờ của Trịnh Thăng Bình khi Midu đề nghị 'cầu hôn'

14/05/2020 12:42 GMT+7

Khi được Midu đề nghị cầu hôn, Trịnh Thăng Bình cho biết anh cần suy nghĩ thêm. Chia sẻ này khiến nữ diễn viên hụt hẫng.

Trên kênh YouTube của Mạc Văn Khoa vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường một gameshow truyền hình. Trong đoạn clip, Midu hào hứng nắm tay Trịnh Thăng Bình đầy tình cảm. Thậm chí, giọng ca Người ấy còn nhấn mạnh: “Cuộc đời này gặp bao nhiêu người rồi nhưng vẫn quay về với nàng. Chúng ta phải đi một vòng trái đất, chúng ta mới hiểu mình cần gì nhất trong thế gian này". Chưa dừng lại ở đó, khi Midu đề nghị: “Hồi nữa thấy được là nắm tay nhau ra về nha" thì Trịnh Thăng Bình chắc chắn: “Ra về luôn, không cần quan tâm gì nữa".
Chia sẻ của bạn thân Trấn Thành khiến Midu không khỏi phấn khích. Ngay sau đó, nữ diễn viên mạnh dạn đề nghị: “Xíu nữa có cầu hôn em không?". Câu nói của tình cũ Phan Thành khiến Trịnh Thăng Bình ngơ ngác. Sau vài giây đứng hình, anh nói: “Để suy nghĩ đã. Mình phải tìm hiểu đi rồi cầu hôn sau. Chứ bây giờ gấp như vậy, kết hôn rồi vài bữa nữa không hợp lại ly dị, rồi phiền nhau, tốn giấy mực của nhà báo”. Dường như không hài lòng, Midu cho biết: “Nhưng nãy anh nói gấp lắm rồi mà, coi được thì tối nay luôn mà". 

Khoảnh khắc tình cảm của Midu và Trịnh Thăng Bình khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, nam ca sĩ giải thích tối nay là buổi hẹn hò đầu tiên và cần tìm hiểu thêm. Đồng thời, Trịnh Thăng Bình còn giải thích việc cầu hôn bây giờ không phù hợp vì chưa có sính lễ. Điều đó khiến Midu phải lên tiếng: “Anh có cần mượn nhẫn không? Em cho anh mượn chiếc nhẫn". Khi lắng nghe câu chuyện này, Mạc Văn Khoa liền nói: “Nếu chị Midu không nhận thì anh có thể cầu hôn em". Lời đề nghị của Mạc Văn Khoa khiến hai đồng nghiệp ngơ ngác. Thậm chí, khi Trịnh Thăng Bình cho rằng cả hai không hợp thì Mạc Văn Khoa còn biện minh: “Chúng ta có thể không hợp nhưng chiếc nhẫn này hợp với em".
Về phía Trịnh Thăng Bình, anh cho biết đây là chiếc nhẫn Midu cho mượn để cầu hôn cô ấy. Tuy nhiên, nếu nữ diễn viên không đồng ý thì chiếc nhẫn thuộc về anh khiến Midu phải lên tiếng phản pháo vì sợ mất của. Khi lắng nghe câu chuyện, Mạc Văn Khoa ngỏ ý khuyên Midu để mình giữ những món trang sức còn lại giúp: “Em mượn đôi bông tai của chị để cầu hôn bồ em. Em không có tiền, em khổ quá chị ơi, em không có đủ tiền mua". Trước sự lầy lội của đàn em, Midu lập tức đuổi nam diễn viên đi và tâm sự: “Chỉ vì ế thôi, gia tài có chiếc nhẫn với đôi bông tai mà các bạn nam lợi dụng". Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hài hước của các nghệ sĩ đằng sau ánh đèn sân khấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.