Trizzie Phương Trinh nhắn gửi mong Phi Nhung 'không được bỏ cuộc'

22/09/2021 23:26 GMT+7

Trizzie Phương Trinh mong Phi Nhung mạnh mẽ chiến đấu Covid -19. Cô nhắn nhủ: 'Wendy và các con của em rất cần em'.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Phi Nhung. Kèm theo đó, cô có những lời nhắn nhủ đến người em thân thiết: “Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không".
Được biết Phi Nhung là người mà Trizzie Phương Trinh từng đứng ra giúp đỡ khi nữ ca sĩ sang Mỹ lập nghiệp. Trong một chương trình, giọng ca Bông điên điển từng chia sẻ: “Chị Trizzie cho tôi cuộc sống như hiện nay, cho tôi tình cảm gia đình và cho tôi kinh nghiệm về cách sống. Tôi học hỏi ở chị rất nhiều, đến giờ tôi vẫn học ở chị”. Đến hiện tại, họ xem nhau như chị em trong gia đình. Trizzie Phương Trinh tiết lộ những lúc Phi Nhung đi hát, nữ ca sĩ thường gửi con gái Wendy cho mẹ cô trông giúp.

Giữa đêm, Trizzie Phương Trinh và các nghệ sĩ đăng đàn cầu nguyện cho Phi Nhung

Vì vậy, khi nghe tin người em thân thiết nhiễm Covid-19, cô không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều thường xuyên đăng tải hình ảnh kèm theo những lời động viên đàn em. Thậm chí, cô cùng bạn bè góp tiền làm từ thiện dưới tên của ca sĩ Phi Nhung để giúp giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre có thêm công đức, mau vượt qua khó khăn.
Chiều 22.9 (giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh chuyến xe mang tên Phi Nhung và hành trình không gục ngã. Cô chia sẻ: “Xe đang đưa nhu yếu phẩm đến bà con và các mái ấm tình thương xa trung tâm. Cầu mong là không chỉ những người nhận được quà hôm nay mà những ai thấy các chiếc xe này chạy ngang trên đường xin hãy nghĩ đến Phi Nhung và góp cho em ấy một lời cầu nguyện. Phi Nhung vẫn đang rất cần sự cầu nguyện của chúng ta”.
Được biết, chuyến xe từ thiện mang tên Phi Nhung và hành trình không gục ngã đã đưa nhu yếu phẩm và lương thực đến hỗ trợ bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh. Ngoài ra, đây là tâm nguyện của Trizzie Phương Trinh, mong góp công đức cho Phi Nhung sớm vượt qua bạo bệnh. Chuyến xe thiện nguyện Phi Nhung và hành trình không gục ngã đã đến được các địa điểm: Mái ấm Minh Tâm (quận 12), chùa Bình An (quận Bình Tân), Bệnh viện Dã chiến Nhà Bè (huyện Nhà Bè), Xóm trọ lao động 1466 Phạm Thế Hiển (quận 8)… (Đăng Bách)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.