Trường Giang: '3-4 giờ sáng, tôi đập đầu vào tường vì nhớ Nhã Phương'

23/10/2020 12:25 GMT+7

Nghệ sĩ Trường Giang thẳng thắn thừa nhận anh từng nhớ Nhã Phương đến phát điên, liên tục đập đầu với tường khi đang lưu diễn tại Mỹ.

Trong chương trình Bếp vui bùng vị, các nghệ sĩ vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa thoải mái chia sẻ những quan điểm của bản thân trong chủ đề yêu xa. Trong khi Hari Won cho rằng với những cặp đôi đang yêu sẽ gặp vấn đề "xa mặt cách lòng" vì cả hai đang ở xa nhau, tình cảm dễ bị phai nhạt, lòng tin dành cho nhau dần mất đi, từ đó nảy sinh nghi ngờ và khiến tình cảm rạn nứt. Tuy nhiên, Elly Trần và Hải Triều lại có quan điểm trái ngược với bà xã Trấn Thành khi cho rằng đó có thể là sự sàng lọc xem có phải là chân ái của mình hay không. 

Trường Giang và Nhã Phương đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc sau những "sóng gió"

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về vấn đề này, Trường Giang đưa ra nhận định: "Có một điều khi yêu xa mà chúng ta sẽ nhận thấy ngay, đó là khi chúng ta cần người đó nhất thì họ không có ở bên cạnh”, câu nói của MC Trường Giang nhận được sự đồng tình của Hari Won và Lâm Vỹ Dạ. Đồng thời, nam danh hài còn khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ rằng bản thân từng nhớ Nhã Phương đến "phát điên". "Lúc anh yêu vợ anh, rồi đi nước ngoài diễn, phải đi Mỹ một tháng trời. Mà đi xa dễ giận lắm, giận xong cái huề vì bên Mỹ rảnh lắm, cuối tuần mới diễn còn đầu tuần thì không. Anh nói thật, 3-4 giờ sáng mà anh đập đầu vào tường vì nhớ chịu không nổi. Nhưng nếu ở đây, chỉ cần chạy qua, nắm tay là tan biến mọi âu lo liền", Trường Giang chia sẻ. Trong lúc tâm sự, nam MC liên tục khẳng định câu chuyện anh kể hoàn toàn là sự thật.

BB Trần tiết lộ từng thích một bạn gái cùng lớp khi còn học cấp 2

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, nam diễn viên hài BB Trần cũng khiến các đồng nghiệp và khán giả ngỡ ngàng khi bật mí bản thân từng thích con gái. BB Trần chia sẻ: "Hồi năm lớp 9, em từng thích một bạn gái. Ngày xưa, em đàn ông lắm. Nhưng sau đó lên lớp 10, bạn đó phải chuyển ra Hà Nội học". Ngay lập tức, Hải Triều hào hứng yêu cầu BB Trần tiết lộ tên của người con gái đó. Tưởng rằng nam diễn viên sẽ e ngại nhưng anh lại vô cùng thẳng thắn: "Nói thẳng luôn là người đó tên Quỳnh". Ngay sau đó, Trường Giang lên tiếng "cà khịa": "Quỳnh ơi, cái vía của em cũng nặng lắm, thay đổi cả cuộc đời người ta". 
Ở một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ bị Hải Triều và Elly Trần yêu cầu sang đội của Hari Won làm "osin" để đổi lấy một nguyên liệu cần thiết cho món ăn của cả đội trong thử thách tiếp theo. Mặc dù, bà xã Hứa Minh Đạt ra sức phản đối nhưng cả hai đồng đội của cô đều tỏ ra khá kiên quyết. Tuy nhiên, khi chưa kịp đồng ý, Hari Won và BB Trần đã lên tiếng từ chối nhận Lâm Vỹ Dạ khiến cô "tổn thương". Trong vòng thử thách này, các nghệ sĩ đều nhiệt tình thể hiện tài năng của mình khiến khán giả phấn khích. Cuối cùng, cả hai đội hòa nhau và đều được nhận thưởng từ chương trình.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.