BB Trần lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành

28/07/2020 19:40 GMT+7

Mới đây, khi xuất hiện trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai , BB Trần đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn “cạch mặt” Trấn Thành.

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình Giọng ải giọng ai, sự xuất hiện của BB Trần trong vai trò thí sinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, nam diễn viên còn “lừa gạt" được hai đàn anh là Trấn Thành, Trường Giang trong phần biểu diễn của mình. Chia sẻ về cảm xúc sau khi ghi hình, anh cho hay: “Vui nhất là lừa gạt được dàn khách mời, nhất là anh Trấn Thành, Trường Giang. Hát xong rồi tôi thấy vui vì cuối cùng cũng đã làm tròn được nhiệm vụ ê-kíp giao cho". Đồng thời, BB Trần tiết lộ anh lựa chọn ca khúc Cánh hồng phai thể hiện vì là một trong những người được nghe ca khúc này đầu tiên và rất yêu thích cách thể hiện của ông xã Hari Won. “Tôi muốn được song ca với anh Trấn Thành bài này và hôm nay được thỏa lòng mong chờ”, anh nói.
Từng có mối quan hệ thân thiết, tuy nhiên, thời gian gần đây, việc BB Trần và Trấn Thành không xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người đồn đoán cả hai “rạn nứt tình bạn". Lên tiếng về ồn ào này, nam diễn viên cho biết: “Tôi thấy báo chí và khán giả cũng quan tâm đến tình bạn của chúng tôi. Trước đây, chúng tôi đi chơi rất nhiều. Thời gian sau, anh Thành và chị Hari Won phải lo công việc, còn tôi và Hải Triều cũng phải sắp xếp lại mọi thứ. Giữa năm 2019 đến cuối năm, tôi và Hải Triều dành hết lịch cho sân khấu Thế giới trẻ. Thứ nhất là các bạn diễn viên khác cũng bận, sân khấu nhiều vở hơn và may mắn là hai đứa chúng tôi được giao nhiều vai hơn. Cho nên chúng tôi phải chớp lấy cơ hội đó, bớt đi chơi lại".

BB Trần gây bất ngờ khi xuất hiện trong Giọng ải giọng ai với vai trò thí sinh

Ảnh: BTC

BB Trần tiết lộ anh thường xuyên được đàn anh rủ đi chơi, đặc biệt là vào khoảng một, hai giờ đêm vì khi ấy ông xã Hari Won mới xong việc. Tuy nhiên, thời điểm đó, BB Trần và Hải Triều dành thời gian cho sân khấu nên không gặp mặt. “Chúng tôi cũng bắt đầu tập thể dục để giữ dáng, không dám ăn. Đi với anh Thành là ăn khuya, tôi sợ mình kiềm chế không được. Nên bớt đi chơi lại để giữ sức khỏe, body vì hai đứa giả gái mà nên phải giữ dáng. Nếu có thời gian rảnh, chúng tôi vẫn sẽ đi chơi với anh Trấn Thành và chị Hari Won hoặc tham gia các dự án của hai anh chị. Còn hiện tại chỉ ở nhà tập thể dục và suy nghĩ kịch bản. Một phần nữa là do mùa dịch, chúng tôi không đi đâu nên bị quen luôn rồi", cựu thành viên BB&BG giải thích.
BB Trần cho rằng việc anh bị cộng đồng mạng đồn đoán như vậy là chuyện bình thường. Anh chia sẻ: “Anh Thành có rất nhiều bạn chứ không riêng gì tôi với Hải Triều. Anh ấy là bạn của mọi nhà mà, vì tính anh rất tốt, quan tâm bạn bè nên được nhiều người thương. Chúng tôi không có gì gọi là rạn nứt cả, vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc bình luận Facebook qua lại, vẫn bình thường mà".

BB Trần phủ nhận chuyện rạn nứt tình bạn với Trấn Thành. Anh cho biết vì bận công việc riêng nên hai anh em ít gặp nhau như trước

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về định hướng làm ca sĩ, BB Trần cho biết anh chưa nghĩ đến chuyện này. Bản thân nam diễn viên chỉ nghĩ ca hát cho vui chứ không thể theo đuổi một cách chuyên nghiệp. “Tôi hiểu được chất giọng cũng như giới hạn của mình. Tôi nghĩ vai trò của tôi là diễn viên thì mình nên làm tốt vai trò này. Sắp tới tôi sẽ ra mắt các parody, clip hài. Bên cạnh đó, tôi ấp ủ một web-drama cho riêng mình. Tôi muốn làm từ lúc biết tới web-drama nhưng do không tìm chủ đề mang dấu ấn của BB Trần. Bây giờ tôi đã tìm được rồi. Hi vọng cuối năm nay hoặc năm sau, mọi người có thể theo dõi web-drama đó của tôi. Tôi sẽ khai thác chủ đề liên quan đến mạng xã hội, showbiz, giải trí và có chủ đề về LGBT. Tôi sẽ mang cho mọi người cái nhìn mới về LGBT", anh bật mí. 
Tiết lộ khách mời cho dự án riêng của mình, BB Trần khẳng định anh không muốn mời ngôi sao tham gia vì quan niệm “mình bỏ tiền ra làm phim thì mình phải làm ngôi sao". Anh chia sẻ thêm: “Tôi vẫn thích mời người nào vào vai nào thì vai đó phải viết ra cho người đó luôn, như vậy mới thể hiện được tất cả những gì mình mong muốn. Còn ngôi sao hay bạn bè, người thân mà không diễn được thì uổng vai mình ấp ủ bấy lâu nay". BB Trần tiết lộ mọi người khuyên anh nên để tóc ngắn, tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng “tóc dài là để kiếm tiền". Cụ thể, thời gian đầu, cựu thành viên BB&BG nuôi tóc dài vì sở thích song sau này lại thuận tiện cho các vai giả gái. “Bây giờ tôi quyết định để tóc dài. Tôi không nói tương lai có cắt hay không nhưng bây giờ vẫn phải kiếm tiền chứ", anh hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.