Trấn Thành 'than' ế show vì dịch Covid-19

17/03/2020 08:43 GMT+7

Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái 'than thở' dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn đến công việc của anh.

Trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tụ tập bạn bè. Trong ảnh, bên cạnh vợ chồng diễn viên Trạng Quỳnh còn có sự xuất hiện của Quang Trung, Lê Giang, Trúc Nhân. Theo chia sẻ của ông xã Hari Won, sở dĩ mọi người có buổi gặp gỡ nhau là vì hậu quả của dịch Covid-19, khiến các nghệ sĩ rơi vào tình trạng ế show. Nam diễn viên than thở: “Ế show, Na (dịch Covid-19) ơi là na, mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết. Ghét mày quá Na ơi".
Bài viết của Trấn Thành lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 145.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều khán giả đồng cảm trước chuyện nam MC, giới nghệ sĩ nói riêng và cả xã hội nói chung bị ảnh hưởng công việc do dịch Covid-19 và khuyên mọi người giữ sức khỏe trong giai đoạn này. Một tài khoản viết: “Thời kỳ dịch này chắc ca sĩ đi hát không ai dám đi xem nữa, đang tránh chỗ đông người mà". “Ở nhà giữ sức khỏe là chính nha anh ơi. Mình còn khỏe là còn đi kiếm gạo được", khán giả khác động viên.

Trấn Thành đăng tải hình ảnh gặp gỡ bạn bè trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Một fan nhắn nhủ: “Tranh thủ nghỉ ngơi anh Xìn ơi. Mùa này mà tụ tập đông người cũng không an toàn anh ơi. Anh cẩn thận bảo vệ bản thân nhé". Được biết trước đó, tranh thủ khoảng thời gian này, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt tại quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan để ủng hộ đồng nghiệp. Anh viết trên trang cá nhân: “Gia đình đi thăm chế Hoàng Lan. Thấy thương, bữa nay ngồi được rồi. Thấy chị khỏe cũng mừng". Hành động của ông xã Hari Won nhận được lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.
Được biết không riêng gì Trấn Thành, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, phải hủy show như Đan Trường, Erik…, đóng cửa sân khấu kịch hay kinh doanh thua lỗ. Điển hình là ca sĩ Nathan Lee khi trợ lý tiết lộ trong hai tháng qua, nam ca sĩ thiệt hại hơn 20 tỉ đồng doanh thu từ chuỗi khách sạn của mình. Hay mới đây nhất, Ngọc Khuê cũng phải rao bán khách sạn vì ảnh hưởng của mùa dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.