Tùng Dương, Phạm Thùy Dung kêu gọi được hơn 1 tỉ đồng chống dịch

Ngọc An
Ngọc An
17/03/2020 06:00 GMT+7

Hai ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung đã kêu gọi nhiều nghệ sĩ khác, cũng như bạn bè, người thân, cộng sự… ủng hộ chương trình Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 .

Sau 2 ngày kêu gọi, chương trình đã gây quỹ hơn 1 tỉ đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật (khẩu trang, găng tay, nước rửa tay, quần áo chống dịch).
Một trong những nghệ sĩ đồng hành sớm nhất cùng Tùng Dương và Phạm Thùy Dung là ca sĩ Nguyễn Khoa Tóc Tiên đã ủng hộ 100 triệu đồng. Nhiều nghệ sĩ khác đã ủng hộ chương trình như ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Hoàng Thùy Linh…
Tùng Dương cho biết: “Thật hạnh phúc vì nhận được sẻ chia của những người bạn. Trong lúc này, số tiền và vật dụng quyên góp trị giá nhỏ tới lớn của từng cá nhân đều có ý nghĩa rất lớn với cả ê kíp để kịp thời tới với những nơi trao tặng”. Anh cho hay, số tiền mặt quyên góp đều được dùng để mua quần áo chống dịch, khẩu trang y tế.
Các hiện vật được trao tặng tới Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, trung tâm y tế, công an phường… Chiều 16.3, nhạc sĩ Quốc Trung cùng hai ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung đã đến điểm trao tặng đầu tiên là Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tại Hà Nội. Cùng ngày, ca sĩ Nguyễn Khoa Tóc Tiên cũng đại diện ê kíp tới Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tại TP.HCM để trao tặng hiện vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.