Nghệ sĩ hưởng ứng lời kêu gọi của Tùng Dương chung tay chống dịch Covid - 9

14/03/2020 13:48 GMT+7

Ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Phạm Thùy Dung đã ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid – 19, đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay.

Ca sĩ Tùng Dương cho hay, 2.000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch sẽ được anh và ca sĩ Phạm Thùy Dung gửi tới Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng, các trung tâm y tế, công an phường tại Hà Nội để cùng chống đại dịch Covid-19 .

“Để các văn phòng lại sớm trở lại hoạt động bình thường, trẻ em được đến trường học chữ học hát, công viên lại đầy các hoạt động thể thao của người già... Vì một sức khỏe của người Việt Nam. Gia đình nhà Voi cũng là một chiến khu chống dịch, hiểu về dịch và mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng ...”, anh cho hay.

Tung-Duong-Pham-Thuy-Dung

Ca sĩ Phạm Thùy Dung và Tùng Dương

Ảnh NSCC

Tùng Dương cũng bày tỏ mong muốn bạn bè của anh cùng nhân rộng hoạt động để chiến đấu với Covid 19. Anh kêu gọi mọi người cùng chung tay để có thêm những vật phẩm cần thiết như nước khử trùng, quần áo bảo hộ, khẩu trang, găng tay, vitamin C… cho công tác phòng chokngs dịch.

Ngay khi có lời kêu gọi của Tùng Dương, nhiều nghệ sĩ đã ủng hộ cùng chung tay với anh như ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh….Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, người thân, khán giả...của Tùng Dương và Phạm Thùy Dung cũng đã cùng đồng hành với hoạt động của họ.

“Dịch bệnh đã lan rộng khắp thế giới, ảnh hưởng đến đến mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi xã hội. Tôi lo lắng cho gia đình mình, nhưng hiểu rằng mình cũng cần có những hành động thiết thực với cộng đồng. Bởi vậy, tôi mong muốn được cùng mọi người chung tay hành động”, Tùng Dương bày tỏ.

Anh cũng cho biết, trong khoảng thời gian này, anh chiêm nghiệm được nhiều điều về những hỉ nộ ái ố trong cuộc sống, “Chúng ta tĩnh lại để cảm nhận cuộc sống một cách không gấp gáp, làm những điều tích cực nhất cho tinh thần của mình, cũng như cho mọi người xung quanh, nhưng bên cạnh đó cần cả những hành động ủng về mặt vật chất một cách kịp thời”, anh nói.

Khi dịch Covid-19 bùng phát, nhiều show diễn phải hủy, nhưng nam nghệ sĩ cho rằng, đây cũng là khoảng thời gian mình có thể tĩnh lại, thai nghén nhiều những ý tưởng âm nhạc mới. “Để khi nào dịch bệnh qua đi, mình lại có thể cất tiếng hát gửi tới mọi người”, Tùng Dương cho hay. 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.