Trường Giang 'khó chịu' khi bị hoa hậu Khánh Vân gọi là chú

05/06/2020 09:02 GMT+7

Bị Khánh Vân gọi là chú, Trường Giang lập tức nhắc nhở: 'Bớt lanh lại'. Đồng thời anh cũng phản ứng bất ngờ khi được đàn em dành những lời có cánh.

Nhà sản xuất Kỳ tài thách đấu vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của chương trình. Trong video, Khánh Vân cho biết hiện tại cô đang dành thời gian học tập, rèn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. “Nhưng mình cũng không quên dành thời gian tham gia các gameshow. Bản thân tôi rất thích coi các chương trình nên khi được mời đến Kỳ tài thách đấu thì tôi thấy rất vui”, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ.
Khi nhìn thấy Trường Giang, Khánh Vân hào hứng chạy lại và tiết lộ cô xem nam diễn viên như một người thầy. Lý giải về điều này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho hay trước đó, khi tham gia một chương trình, nam danh hài là người chỉ dẫn cho cô nhiều điều sau hậu trường. Thậm chí, khi được hỏi suy nghĩ của mình về ông xã Nhã Phương, người đẹp sinh năm 1995 dùng những lời có cánh để nhận xét. Điều này khiến diễn viên Siêu sao siêu ngố phải lên tiếng: “Tin vào gái đẹp cũng giống như tin vào việc mặt trời có thể ở được vậy".

Khánh Vân tiết lộ ở thời điểm hiện tại cô vẫn chưa có bạn trai. Người đẹp cho biết sẽ chia sẻ với khán giả nếu tìm được người phù hợp

Ảnh: BTC

Mặc cho sự phũ phàng của đàn anh, Khánh Vân vẫn dành lời khen cho Trường Giang. Cách nói chuyện duyên dáng của cô khiến nam danh hài nhận định: “Em qua làm MC được rồi đó". Đồng thời, khi được Trường Giang ngỏ lời, Khánh Vân hát ca khúc Người hãy quên em đi. Lắng nghe đàn em thể hiện, ông xã Nhã Phương nhận xét: “Hát hay đó, nhưng mà không hay bằng Mỹ Tâm nha". Đồng thời, anh tiết lộ Mỹ Tâm cũng là cháu của mình khiến người đẹp sinh năm 1995 phản ứng: “Vậy em cũng gọi anh bằng chú". Điều này làm Trường Giang không hài lòng, anh nhắc nhở đàn em: “Bớt lanh lại".
Cũng trong cuộc trò chuyện này, Khánh Vân cho biết mặc dù được khen hát hay song cô không có ý định chuyển hướng sang ca sĩ vì “sợ khán giả la". Nói về chuyện tình cảm hiện tại, Khánh Vân khẳng định cô vẫn chưa có bạn trai. Người đẹp chia sẻ thêm: “Chắc là tại vì Vân chưa tìm được người phù hợp. Nếu mà tìm được người phù hợp thì Vân sẽ công bố và rất vui khi nói mọi người biết về tình yêu của mình". Đồng thời, Khánh Vân tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người hài hước, tình cảm và có trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.