Trường Giang ‘tức giận' vì Khánh Vân vô trách nhiệm, muốn bỏ làm hoa hậu

26/05/2020 11:51 GMT+7

Khánh Vân bất ngờ đòi bỏ làm hoa hậu để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Trước sự việc, Trường Giang vô cùng tức giận.

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng ngày 24.5 khán giả bất ngờ với màn nhập vai đầy cảm xúc của trưởng phòng Trường Giang cùng Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Trong vai một người quản lý Trường Giang tỏ ra vô cùng quyền lực khi đã dìu dắt thành công, giúp Khánh Vân trở thành hoa hậu được nhiều người yêu mến.
Trường Giang khiến khán giả bật cười khi liên tiếp thử thách Khánh Vân. Anh lần lượt bắt cô tạo dáng, cat walk khi đi chợ, tỏ vẻ thanh lịch khi ăn… Đáng chú ý, nam trưởng phòng còn dựng tình huống cha ruột của hoa hậu gọi điện thông báo rằng mẹ cô đã có thai với người đàn ông khác. Từng đóng phim truyền hình, Khánh Vân đáp trả đàn anh bằng cách ứng biến nhạy bén và dí dỏm. 

Khánh Vân hoàn thành thử thách ấn tượng với nhiều cung bậc cảm xúc

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, thử thách đi đến cao trào khi Trường Giang phát hiện Khánh Vân có người yêu tại quê nhà là nhân vật Bèo (diễn viên Hữu Tín thủ vai). Điều này khiến quản lý của hoa hậu tức giận khi cùng lúc cô đang hẹn hò với Trương Thế Vinh. Chính điều này đã khiến Khánh Vân khó xử khi bị đẩy vào tình huống khó nhằn. Cô khiến người xem bất ngờ khi sử dụng nước mắt để vượt qua thử thách.
Khánh Vân liên tiếp dùng lý lẽ để thuyết phục Trường Giang về tình cảm chân thành cô dành cho Bèo, còn Trương Thế Vinh chỉ là một phút say nắng. Đồng thời, người đẹp còn thu hút người xem khi vạch trần những góc tối phía sau chiếc vương miệng. Ngoài ra, người đẹp còn thẳng thừng từ chối, đòi bỏ lại ngôi vị hoa hậu khi vừa đăng quang. Đáp lại đàn em, Trường Giang vô cùng tức giận, anh thẳng tay hất đồ ăn trên bàn. Nam danh hài phẫn nộ: “Em yêu một người và bây giờ em nói là bỏ hết. Em đi thi hoa hậu rồi, giờ được giải lại nói không cần nữa, bỏ hết. Em xem dư luận ra cái gì?”.
Trước phản ứng gay gắt của quản lý Trường Giang, Khánh Vân cùng các bạn diễn vô cùng ngạc nhiên. Chưa kịp hạ nhiệt, tiết mục lại đẩy sang hướng khách khi nhân vật Bèo trở mặt, từ chối tình cảm của nàng hậu để nhận số tiền lớn từ nam trưởng phòng.
Kết thúc phần thi, Trường Giang dành lời khen ngợi về khả năng diễn xuất của Khánh Vân. Về phía Hoa hậu Hoàn vũ, cô bày tỏ vui mừng khi hoàn thành nhiệm vụ suôn sẻ. Ngoài ra, người đẹp còn biết ơn vì đây là cơ hội để cô thử thách bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.