Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, chia sẻ hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc sau tai nạn

22/05/2020 19:44 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ hình ảnh Hồng Ngọc trong lần trò chuyện cùng anh qua Facebook. Hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ bị nhiều vết thương sau tai nạn nổ nồi xông hơi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận khi cập nhật về tình hình sức khỏe của Hồng Ngọc. "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ tâm sự: “Nó (Hồng Ngọc) cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà. Em chịu được. Nó càng nói tui càng khóc… Nó cố gắng làm tui cười. Ok, tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần nào tui cũng khóc trước. Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em hỉ”.
Đính kèm bài viết của Đàm Vĩnh Hưng còn có loạt khoảnh khắc trò chuyện cùng Hồng Ngọc thông qua cuộc gọi video trên Facebook. Trong ảnh, Hồng Ngọc không để lộ mặt, chỉ xuất hiện với góc nghiêng. Cô khiến người hâm mộ xót xa khi phần ngực vẫn còn băng bó cũng như nhiều vùng da tổn thương do tai nạn nổ nồi xông hơi.

Trên người nữ ca sĩ bị nhiều vết thương sau tai nạn

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, bức ảnh chụp lại tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng cùng vợ chồng Hồng Ngọc cũng khiến khán giả quan tâm. Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng liên tục dành lời khen ngợi về tinh thần lạc quan, mạnh mẽ... của nữ ca sĩ. Đáp lại tình cảm đặc biệt của đàn anh, vợ chồng Hồng Ngọc cũng dành lời cảm ơn Mr. Đàm vì đã luôn đồng hành, quan tâm đến cuộc sống của vợ chồng cô dù ở cách xa nhau.
Sau khi đăng tải, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số khán giả bày tỏ tình cảm, thay phiên động viên Hồng Ngọc. Một người viết: “Cầu chúc chị sẽ mau chóng hồi phục để khán giả được tiếp tục lắng nghe giọng hát và những màn trình diễn trên sân khấu của chị”. Một fan bày tỏ: “Buồn lắm đó, chỉ là do cố làm mạnh mẽ cho người thân yên tâm. Chúc chị mau khỏe lại”. Một khán giả chia sẻ: “Thương quá anh Hưng ơi, cầu mong mọi chuyện tốt đẹp đến với chị, yêu lắm mắt nai ơi”…
Trước đó, Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi gây xôn xao dư luận. Theo thông tin từ phía Đàm Vĩnh Hưng cung cấp, nữ ca sĩ bị thương nghiêm trọng do nổ nồi xông hơi trong khi kiểm tra nhiệt độ. Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, giọng ca Mắt nai cha cha cha bị bỏng cấp độ 2, dù được xuất viện nhưng vẫn được các bác sĩ theo dõi và điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.