Clip Trấn Thành giả giọng Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Ly gây sốt mạng xã hội

21/05/2020 15:11 GMT+7

Video ghi lại khoảnh khắc danh hài Trấn Thành giả giọng hát của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết… bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội .

Trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip anh nhái giọng các ngôi sao ca nhạc. Video này nhanh chóng thu hút khán giả và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn giải trí.
Trong clip, ông xã Hari Won lần lượt thể hiện nhiều bản hit với giai điệu đặc trưng như: Kiếp rong buồn, Mưa phi trường… Đáng chú ý, bên cạnh gợi nhớ những ca khúc đình đám một thời của các nghệ sĩ gạo cội, nam danh hài còn gây thích thú khi bắt chước giọng hát của họ.

Clip Trấn Thành giả giọng Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Ly gây sốt mạng xã hội

Fanpage MC Trấn Thành
Trấn Thành không chỉ khoe giọng hát mà còn được đánh giá cao bởi khả năng sao chép gần như chính xác cử chỉ, điệu bộ và cách nhấn nhá của các ca sĩ. Trong đó, nam MC gây chú ý khi bắt chước cách ngắt giọng của Đàm Vĩnh Hưng, những nốt lên cao đặc trưng của Thu Minh…
Đặc biệt, với ca khúc Đêm lao xao, Trấn Thành gây ấn tượng khi giả giọng Phương Thanh bằng cách luyến láy rất đặc trưng của giọng ca sinh năm 1973. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng được bạn thân Anh Đức “mượn giọng” để trình diễn khiến người xem thích thú.

Trấn Thành nhái giọng loạt ca sĩ đình đám khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với 34.000 lượt tương tác. Đa số ý kiến bày tỏ bất ngờ trước sự đa tài của nam nghệ sĩ. Một người dùng bình luận: “Trấn Thành là người nghệ sĩ tuyệt vời, tài giỏi và dễ thương. Rất ngưỡng mộ anh”. Một khán giả chia sẻ: “Xuất sắc, nghe giả giọng mà liên tưởng đến người hát luôn”. Một cư dân mạng bày tỏ: “Danh hài tài năng là đây”…
Không chỉ có khả năng nhái giọng các nghệ sĩ, Trấn Thành còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều khả năng đặc biệt. Nam diễn viên có khả năng tấu hài nhanh và lưu loát trong một thời gian dài mà không ngắt quãng. Ngoài ra, anh còn có thể hát được nhiều loại nhạc, trong đó có âm nhạc dân gian và cải lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.