Trấn Thành 'đứng hình' vì Trịnh Thăng Bình bất ngờ la hét trên sân khấu

20/05/2020 16:45 GMT+7

Trấn Thành vô cùng bất ngờ khi Trịnh Thăng Bình quá ‘máu lửa’, sẵn sàng la hét trên sấn khấu để giúp các đồng đội nhí hoàn thành thử thách.

Đoạn trích phần thi của đội Trịnh Thăng Bình trong chương trình Nhanh như chớp nhí phát sóng ngày 17.5 bất ngờ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi đội Ali Hoàng Dương hoàn thành xong thử thách, đội trưởng Trịnh Thăng Bình tỏ ra khá lạc quan.
Tuy nhiên, nam ca sĩ không hề biết rằng đối thủ đã đạt kết quả rất cao, trở thành mối đe dọa của cả đội trong phần thi. Lập tức, Trấn Thành lên tiếng: “Chú Bình, báo chú Bình một tin buồn là chú Ali đã đạt 10 câu. Chú Bình bít cửa rồi! Bây giờ Ali đã đạt chuẩn là 10 câu hỏi rồi, thì Bình chỉ thắng vòng 3 thôi, tỉ số vẫn có thể là 2-1, nhưng được cái gì biết không?”.
Sau đó, Trịnh Thăng Bình nhanh nhảu trả lời “danh dự” khiến cả trường quay bật cười sau nhiều lần cả đội anh vất vả “chiến đấu” với đội Ali Hoàng Dương. Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng thực hiện thử thách. Tại đây, anh đảm nhận vai trò người diễn tả từ khóa sao cho các thí sinh nhí đoán đúng đáp án, với chủ đề là các loài vật.

Trịnh Thăng Bình thậm chí còn dùng tên Lan Ngọc để các đồng đội đoán từ khóa

Ảnh: Chụp màn hình

Trịnh Thăng Bình gây thích thú khi vô cùng nhiệt tình diễn tả, nhại lại tiếng kêu của loạt con vật để đồng đội đoán ý. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vô cùng nhanh trí khi ứng dụng một số tình huống thực tế để gợi ý đáp án cho người chơi. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng nhiều lần chật vật vì từ khóa quá khó. Điều này khiến các thí sinh nhí vô cùng dứt khoát, thẳng thừng yêu cầu “bỏ qua” khiến anh bối rối.
Khi nhận được từ khóa “con la”, Trịnh Thăng Bình vô cùng nhạy bén, liên tục la hét để các thí sinh đoán. Trước sự việc, Trấn Thành vô cùng sửng sốt, quay sang nhìn bạn thân vì màn diễn tả quá “máu lửa”. Vô cùng hiểu ý đồng đội, các người chơi nhanh chóng đoán đúng, đem về tổng cộng 12 đáp án cho đội chơi.
Mặc dù có phần “xỉa xói” bạn thân trong suốt chương trình, tuy nhiên, Trấn Thành không khỏi thán phục trước mức độ hiểu ý của đội Trịnh Thăng Bình. Nam danh hài đánh giá cao khả năng diễn tả lẫn sự thông minh từ phía các thí sinh nhí trong chương trình. Ngoài ra, anh còn cho rằng dù còn nhỏ tuổi, nhưng các thành viên nhí trong đội Trịnh Thăng Bình vô cùng tỉnh táo, xử lý sự việc rất dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.