Nghe tin Hồng Ngọc gặp nạn, nghệ sĩ Khắc Triệu đích thân đến thăm hỏi

20/05/2020 14:35 GMT+7

Hồng Ngọc bày tỏ sự vui mừng khi thông báo với khán giả về tình hình sức khỏe tiến triển tốt. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc nghệ sĩ Khắc Triệu đến thăm cô.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc gây chú ý khi thỉnh thoảng cập nhật sức khỏe sau khi xuất viện do bỏng cấp độ 2. Gần đây, nữ ca sĩ hé lộ khoảnh khắc nghệ sĩ Khắc Triệu, chồng ca sĩ Cẩm Vân đến thăm khi hay tin cô bị tai nạn.
Trong ảnh, Hồng Ngọc quay lưng, không để lộ gương mặt trước bức ảnh. Trên tay và nguời của cô cũng quấn băng do vết thương chưa lành. Về phía nghệ sĩ Khắc Triệu, anh chăm chú trò chuyện cùng cô.
Chia sẻ về sự việc, Hồng Ngọc cho biết: “Hôm nay mọi thứ cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều cả nhà ơi. Ngọc cũng đã lăng xăng lo cho các con được rồi nên trong lòng cảm thấy vui lắm. Hôm nay còn được anh Khắc Triệu đến thăm nữa. Trong lòng phấn khởi hẳn lên. Em cảm ơn anh Khắc Triệu”.

Bài viết của Hồng Ngọc nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều khán giả lên tiếng động viên, thăm hỏi cô sau tai nạn

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, giọng ca Mắt nai cha cha cha còn gây xúc động khi kể về con trai: “Sáng hôm nay Jacob nhìn mẹ thật lâu rồi nói: “Mẹ ơi! Mẹ beautiful (xinh đẹp) rồi”, làm mẹ đi soi gương thì hình như mẹ sắp đẹp rồi. Chúc mọi người một ngày bình an và hạnh phúc nè”.
Sau khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận về sự quan tâm của công chúng. Nhiều nghệ sĩ để lại lời thăm hỏi cô trên mạng xã hội. Mạc Văn Khoa nhắn nhủ: “Nghe mừng quá rồi chị ạ. Chúc chị thật mau chóng bình phục ạ”. Thúy Nga bày tỏ: “Vui quá, chúc Mắt nai cha cha cha của tui mau xinh đẹp lại nhé”. Nhiều khán giả cũng chia sẻ: “Mong chị Ngọc mau lành”, “Yên tâm rồi, mọi chuyện sẽ ổn thôi”, “Đẹp lại nhanh nha chị yêu”…
Trước đó, Hồng Ngọc từng gây xôn xao khi thông báo ngừng live stream biểu diễn vì gặp tai nạn. Chi tiết về sự việc được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo trên trang cá nhân. Khi đó Mr. Đàm từng chia sẻ với Thanh Niên rằng nữ đồng nghiệp đã gặp tai nạn rất nghiêm trọng, mất nhiều thời gian bình phục.
Tuy nhiên, điều đáng mừng là Hồng Ngọc đang dần lấy lại sức khỏe và sắc vóc sau tai nạn. Gần đây, cô liên tục gây xúc động khi chia sẻ ảnh con trai trốn sang giường ngủ cùng mẹ vì bị bố cấm do sợ ảnh hưởng đến vết thương, video con gái cô kiềm nước mắt khi chứng kiến mẹ quấn băng khắp người…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.