Hari Won sốc khi bị đàn em 'lấn lướt', thách 'cởi áo' trên sân khấu

18/05/2020 09:55 GMT+7

Hari Won ‘tái mặt’ khi bị Phát La thách thức ‘cởi áo’ trên sân khấu. Sự việc khiến các khách mời vô cùng sửng sốt.

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu phát sóng ngày 17.5, khán giả tiếp tục thưởng thức nhiều pha “dở khóc dở cười” từ các khách mời. Góp mặt trong tập 10 gồm có các nghệ sĩ: Phát La, Khả Như, S.T, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang và Mạc Văn Khoa. Đặc biệt, phần giao lưu khiến người xem bất ngờ khi các khách mời liên tục “cà khịa” ngay trên sân khấu.
Mở đầu, Phát La bức xúc tiết lộ anh phải chờ 2 giờ để ghi hình vì các nghệ sĩ nữ trang điểm quá lâu. Đáng chú ý, nam diễn viên khiến trường quay bật cười khi chỉ đích danh Lâm Vỹ Dạ: “Em thấy chị Dạ mất 2 tiếng mà có đẹp lên được miếng nào đâu”. Ngay lập tức, Hari Won lên tiếng: “Trời ơi, sao lại xúc phạm phụ nữ như vậy?”. Mạc Văn Khoa cũng chia sẻ: “Nhiều lúc đội chủ nhà (đội Lâm Vỹ Dạ) make-up 4 tiếng cũng vậy”.

Hari Won 'đứng hình' vì bị Phát La trêu chọc, thách khó

Ảnh: Chụp màn hình

Phần tiết lộ của Mạc Văn Khoa khiến trường quay bật cười. Phát La tiếp tục bày tỏ: “Tại vì mình trong nghề với nhau nên nói sự thật, nhưng cái này sẽ cắt”. Trước màn “bốc phốt” của đàn em, Lâm Vỹ Dạ “đứng hình”. Sau đó, cô dí dỏm đáp trả bằng màn tạo dáng “quyến rũ”, nhằm “thả thính” Phát La.
Chia sẻ về sự việc, Trường Giang cho hay: “Giữa đàn ông và phụ nữ khác nhau nhiều chỗ lắm. Quý vị thông cảm vì phụ nữ là phái đẹp, phải làm đẹp”. Tỏ ra khá đồng tình với nam danh hài, Lâm Vỹ Dạ khẳng định phụ nữ luôn cần được tôn trọng vì thiên chức lớn lao là được làm mẹ, điều mà đàn ông không thể đảm nhận. Tiếp lời, Hari Won và Khả Như cũng cho biết sức chịu đựng của phụ nữ đáng ngưỡng mộ với thời gian dài mang nặng đẻ đau và chăm sóc em bé.
Bị các khách mời nữ áp đảo, các nam khách mời liên tục phản pháo. Phát La cho rằng có những điều đơn giản mà nam giới làm được nhưng phái nữ thì không. Ngay lập tức, nam diễn viên tiến đến, thách Hari Won cởi áo. Trước màn “lầy lội” của đàn em, Hari Won vô cùng ngạc nhiên, cô thậm chí không nói thành lời. Giải cứu bà xã Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ liền ra tay, cô chấp nhận thách thức của Phát La khiến nam nghệ sĩ “đứng hình” vì không nghĩ đàn chị lại táo bạo như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.