Trường Giang 'hoảng hốt' khi Lâm Vỹ Dạ, Puka phản ứng mạnh, đòi ‘bỏ show’

13/05/2020 16:10 GMT+7

Puka phản ứng mạnh sau khi bị người chơi không tin tưởng, từ chối nghe theo sự tư vấn của Lâm Vỹ Dạ. Sự việc diễn ra bất ngờ khiến MC Trường Giang vô cùng ngạc nhiên.

Tập 2 của chương trình Chọn ai đây gây chú ý khi quy tụ đông đảo khách mời như: Huỳnh Lập, Dương Lâm, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Hồ Quang Hiếu, BB Trần… Các nghệ sĩ đóng vai trò tư vấn, gợi ý đáp án cho 2 người chơi để tìm ra đáp án đúng nhất, nhằm giành lượt chinh phục ván caro ngay trên sân khấu. Xuất hiện với vai trò người tham dự trong chương trình gồm có Trang Hý và Hải Triều.
Mở đầu phần thi, Hải Triều bày tỏ sự tin tưởng Puka khi quyết định trả lời câu hỏi tên thật của Jack là gì, với đáp án Trịnh Trần Phương Tuấn dựa trên sự gợi ý của cô. Tuy nhiên, về phía Trang Hý, cô tỏ ra khá đa nghi khi chọn Lâm Vỹ Dạ. Sau khi được bà xã Hứa Minh Đạt tư vấn đáp án “nhà máy thủy điện Trị An cho câu “mặt sau tờ tiền 5.000 đồng có in hình gì?”, Trang Hý đã bác bỏ với quyết định “không tin”. Đáp lại đàn em, Lâm Vỹ Dạ bày tỏ bức xúc, cô thẳng thắn chia sẻ: “Em phải tin chị! Trời ơi!”.

Trang Hý khiến Lâm Vỹ Dạ bức xúc vì không tin tưởng phần gợi ý của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, cả trường quay bất ngờ khi Trường Giang thông báo đáp án của Lâm Vỹ Dạ là chính xác. Nữ diễn viên chỉ biết lắc đầu ngao ngán, cô bày tỏ: “Chị rút ruột gan ra để nói cho em biết đó”. Về phía Trang Hý, cô tỏ ra ngại ngùng khi nghe đàn chị chia sẻ. Bất ngờ, Puka lên tiếng bức xúc: “Thôi đi, nghỉ đi, cảm giác người chơi đến đây không tin tụi em thì nghỉ đi. Tụi em đem hết tất cả những kiến thức, cuộc sống tụi em có được…”. Đồng tình với Puka, Lâm Vỹ Dạ phát biểu: “Đúng! Tụi em cảm giác bị tổn thương”.
Bất ngờ trước phản ứng của 2 nữ diễn viên, Trường Giang khá ngạc nhiên, nhưng sau đó anh nhanh chóng chuyển hướng sang “cà khịa” Puka. Nam MC nhắc lại phần trả lời dài dòng, thiếu trọng tâm của nữ diễn viên ở phần trước: “Em ơi, câu của em dễ chứ có kiến thức gì đâu?”. Puka đáp trả: “Kiến thức đó, ẵm em bé cũng là một kiến thức đó mới ẵm được”.
Trước đó, Puka gây sốc khi tiết lộ là đồng hương của ca sĩ Jack. Ngoài ra, cô cũng khẳng định cả 2 có khoảng thời gian gắn bó khi còn nhỏ, cô cũng chính là người gợi ý đặt tên thật cho nam ca sĩ khi mới sinh ra. Tuy nhiên, màn trả lời dí dỏm của Puka nhanh chóng bị các khách mời vạch trần, để lại nhiều tiếng cười cho trường quay. Kết thúc phần thi, Trang Hý giành chiến thắng trước Hải Triều, cô sẽ bước tiếp vào vòng trong để tranh tài cùng các đối thủ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.