Trường Giang lật tẩy 'bí mật nghề nghiệp' của Hari Won

29/09/2020 12:33 GMT+7

Sự duyên dáng của danh hài Trường Giang khiến cho bà xã Trấn Thành và cả hậu trường cười nghiêng ngả.

Mới đây, trong hậu trường của gameshow Bếp vui bùng vị, Trường Giang với vai trò MC đã có cuộc trò chuyện cùng các nghệ sĩ trước khi ghi hình, nam danh hài kêu gọi mọi người hãy vui vẻ, hết mình và thoải mái nhất có thể. Riêng Hari Won, Trường Giang bất ngờ "bóc mẽ" chiêu trò của nữ ca sĩ thường dùng mỗi khi bị “bí từ”. Ông xã Nhã Phương trêu chọc: “Ai cũng hiểu hết về các mức độ hài rồi, còn Hari Won không hiểu thì chỉ cần “tiếp tục chương trình” là xong”. Câu nói đùa duyên dáng của Trường Giang khiến các nghệ sĩ có mặt ở hậu trường vô cùng thích thú. Trong khi đó, Hari Won cười đỏ mặt vì “bí mật nghề nghiệp” bất ngờ bị bại lộ. Tuy nữ ca sĩ không quá “sỏi” tiếng Việt nhưng điều đó lại góp phần tạo nên nét duyên dáng và đáng yêu. 

Hari Won chỉ biết cười trừ khi bị đàn anh "bóc mẽ" cách xử lý mỗi khi không hiểu tiếng Việt

Ảnh: chụp màn hình

Không chỉ Hari Won, Trường Giang còn thể hiện sự hài hước quen thuộc khi thẳng thắn đề cập đến “người yêu trong mộng” của diễn viên hài Phát La. Câu hỏi khiến cho nam diễn viên chỉ biết cười trừ, trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt thì tiết lộ Phát La đang yêu một cô gái khá trẻ. Ngày lập tức, Trường Giang phản đối ý kiến của đàn em và cho biết người đó là diễn viên Midu. Trước màn "tấn công" của đồng nghiệp, Phát La liên tục lắc đầu và bào chữa cho bản thân: “Anh Giang đồn tùm lum, hôm bữa còn đồn em thích chị Sam nữa chứ, người ta hai chị em thân thiết”. Ông xã Nhã Phương tiếp tục chất vấn: “Có mê không? Nhìn thẳng vào mắt anh nè?”. Trước sự dồn dập của Trường Giang, Phát La đỏ mặt và không nói nên lời trước độ “lầy lội” của đàn anh. Sau khi ghi hình, Trường Giang không ngần ngại nằm trên sân khấu để nghỉ ngơi và than thở chưa ăn gì cả dù tham gia chương trình về ẩm thực. Tuy nhiên, khi được nhân viên hậu trường hỏi lý do, nam danh hài hài hước tiết lộ: "Mấy đứa nấu ngon quá sao dám ăn". 
Bếp vui bùng vị là chương trình ẩm thực vui nhộn, kết hợp giữa giải trí và kiến thức ẩm thực. Với những gì được hé lộ đằng sau hậu trường, khán giả tỏ ra vô cùng háo hức với sự dẫn dắt của danh hài Trường Giang cùng hai đội trưởng duyên dáng Lâm Vỹ Dạ, Hari Won và sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nghệ sĩ quen thuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.