Trường Giang nhắc nhở khi Lê Dương Bảo Lâm thiên vị 'người tình gameshow'

21/06/2020 08:03 GMT+7

Liên tục bày tỏ tình cảm dành cho Khánh Vân trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm lập tức bị đàn anh Trường Giang nhắc nhở.

Chương trình Chọn ai đây vừa lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời trẻ gồm có Misthy, Khánh Vân, Tăng Phúc, Minh Trang. Trong đó, sự xuất hiện của Khánh Vân mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Được mệnh danh là “người tình gameshow” của Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Mắt biếc vừa bước ra sân khấu đã bày tỏ tình cảm dành cho đồng nghiệp trong sự ngỡ ngàng của các nghệ sĩ còn lại. Thậm chí, nữ người chơi còn đề nghị được lên ngồi cùng Lê Dương Bảo Lâm khiến anh không khỏi phấn khích.
Khi được Trường Giang hỏi thích điều gì nhất ở đàn anh, Khánh Vân thú nhận: “Em mê bờ môi dày của ảnh". Trước chia sẻ này, nam diễn viên nhắn nhủ: “Dễ thương quá, ngày hôm nay phải nhìn vô ánh mắt của anh mà trả lời nha". Trong khi đó, Trường Giang cho hay: “Mê cặp môi đó thì mua cục thịt bò về nhìn là y chang thôi". Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục tiết lộ về lý do được Khánh Vân yêu mến: “Em đẹp trai, dễ thương, doanh nhân thành đạt nữa" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Khánh Vân và Lê Dương Bảo Lâm liên tục bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Trường Giang lên tiếng nhắc nhở khi Lê Dương Bảo Lâm có phần thiên vị cho “người tình gameshow”. Cụ thể, khi nói chuyện với Khánh Vân, diễn viên hài dùng cử chỉ, lời nói nhỏ nhẹ. Tuy nhiên, khi đối thủ là Misthy cho biết yêu thích Quang Trung vì điển trai thì quán quân Cười xuyên Việt tỏ thái độ: “Vậy là không thích tụi mình rồi. Chắc tụi tui xấu". Trước tình huống này, Trường Giang lên tiếng: “Đàn ông khi đã thích rồi thì sẽ khác. Hồi nãy khi nói chuyện với Khánh Vân thì nhỏ nhẹ, còn qua nói chuyện với Misthy thì lớn tiếng". Tiếp lời đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm nói: “Em ghét ra mặt luôn đó". Thậm chí, khi Misthy lựa chọn mình để tham gia thử thách, nam diễn viên còn thẳng thừng từ chối khiến cả trường quay bật cười.

Màn đối đầu của Khánh Vân và Misthy mang lại nhiều tiếng cười cho người xem

Ảnh: Chụp màn hình

Trong màn đối đầu giữa Khánh Vân và Minh Trang, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục thể hiện sự "thiên vị" của mình khi liên tục hò hét, gọi tên "người tình gameshow" khiến Trường Giang thắc mắc. Được thi đầu tiên, Khánh Vân không ngại bày tỏ tình cảm dành cho diễn viên sinh năm 1989: “Em chọn người yêu của em. Anh ấy lên gameshow là của em". Chia sẻ của cô khiến Quang Trung phải nhắc nhở: “Lên gameshow là của em, còn ra đầu hẻm, em là của chị Quỳnh (bà xã Lê Dương Bảo Lâm} khiến Trà Long của Mắt biếc câm nín, không nói nên lời.
Trong phần thi của mình, Khánh Vân nhận được câu hỏi: “Khi còn nhỏ, Thomas Edison đã nghỉ học ở trường vì tính hiếu kỳ. Ai là người dạy học cho ông tại nhà". Mặc dù Lê Dương Bảo Lâm giải thích có phần vô lý và đưa ra đáp án là bà vú song Khánh Vân vẫn lựa chọn tin tưởng đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi Trường Giang công bố kết quả này là sai, diễn viên hài lên tiếng giải thích: “Tôi có nỗi khổ thiệt. Tôi định nói đúng rồi nhưng biên tập chạy lên uy hiếp, nói cứ như vậy sẽ nghỉ việc hết". Trong khi đó, Khánh Vân khẳng định: “Em tỉnh lại rồi" khiến mọi người được phen bật cười. Dù được sự "hậu thuẫn" từ Lê Dương Bảo Lâm song Khánh Vân vẫn thua cuộc trước Minh Trang khiến diễn viên hài không khỏi tiếc nuối. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.