Phim Đàn bà đã cũ tập 29: Thế Phong ly hôn Khánh nếu Li Li ngưng cưới

Thu Thủy
Thu Thủy
11/03/2020 08:30 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 29: Phương Khánh tuyệt vọng khi nghe được những lời của Thế Phong nói với Li Li; Gia Linh ra điều kiện với Châu Bùi nếu Minh tỉnh lại.

Phim Đàn bà đã cũ tập 28 tối qua tiếp tục những diễn biến xoay quanh tình trạng nguy kịch của Minh. Sau khi trải qua ca phẫu thuật não Minh vẫn chưa thể tỉnh lại. Thậm chí chỉ còn chờ gia đình anh ở Mỹ về để quyết định có rút ống thở không. Cả Gia Linh và Châu Bùi rất đau đớn. Châu Bùi không chịu nổi nên đã nói Thế Phong quay về Nha Trang còn Minh để cho Gia Linh chăm sóc như lời hứa với Linh trước đó sau khi Châu Bùi đã vào được phòng bệnh thăm Minh. Nhưng rồi Linh nghĩ lại, chỉ cần Minh có thể sống cô sẽ không níu kéo anh nữa. Và cô nghĩ chỉ có Châu Bùi ngày ngày ở bên cạnh Minh thì có thể sẽ có phép màu vì người Minh mong đợi không phải cô. Nên Gia Linh gọi cho Châu Bùi quay lại Đà Lạt.

Li Li muốn sống cuộc đời mình chứ không thể đợi Thế Phong khi anh vẫn trong cuộc hôn nhân với Khánh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Li Li dù gần đến ngày cưới vẫn không có cảm giác yêu đương với Luân nên ngay cả khi đón nhận nụ hôn của chồng sắp cưới cô cũng cảm thấy miễn cưỡng. Còn Thành Luân thì vẫn say đắm Li Li. Anh thỉnh thoảng vẫn đến nhà cô ở lại, đợi Li Li tắm xong anh sấy tóc cho cô… Sự hồi hộp, lúng túng của Luân khiến Li Li bật cười nhưng giữa hai người vẫn có một khoảng cách…
Phim Đàn bà đã cũ tập 28 còn hé lộ việc Dũng bắt đầu thay đổi, thoải mái hơn để đón nhận đứa con trong bụng Nguyên Lam. Anh chủ động đóng nôi cho bé rồi đến nhà Li Li gặp Lam để khoe. Đến nơi thì Lam đi giao bánh chưa về, gặp nữ nhà văn anh tâm sự việc mình là đứa trẻ bị bỏ rơi lúc 2 tuổi, bị đói, thiếu sữa, không ai chăm sóc… khiến anh luôn sống trong nỗi sợ hãi nên mới chưa sẵn sàng đón nhận đứa con. Li Li rơi nước mắt khi nghe tâm sự của Dũng. Lúc đó thì Nguyên Lam về, Dũng mong Lam sẽ quay về căn nhà cũ của họ để cùng chăm lo cho con. Đúng là sau đó Lam đã quay về và cảm nhận được niềm hạnh phúc bên Dũng.

Phương Khánh càng đau khổ khi nghe những lời Phong nói với Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 29 tối nay 11.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục những diễn biến mới bất ngờ khi Thế Phong hẹn gặp Li Li và năn nỉ cô đừng làm đám cưới: “Li Li, chị dừng cưới đi. Chị đừng có cưới nha. Tôi không biết làm cách nào để giữ được chị, cho dù là một ngày, một giờ….Tôi sẽ ly hôn với Khánh nếu chị ngưng cưới”. Thế Phong không biết rằng Khánh cũng đã ở đó và nghe tất cả những lời Phong nói và cô đau đớn, tuyệt vọng: “Em đang đứng trước mặt anh nè. Anh nói ly hôn lại đi”.
Ở một cảnh khác thì Gia Linh ra điều kiện với Châu Bùi nếu Minh tỉnh lại: “Hay là chị đừng xuất hiện nữa để anh ấy gặp tôi đầu tiên, chị đồng ý không”. Tất nhiên là mong muốn duy nhất của Châu Bùi lúc này là Minh có thể tỉnh còn những chuyện khác không còn quan trọng nữa: “Nếu thực sự anh ấy quay trở lại, thì cho dù anh ấy có chọn ai đi chăng nữa. Đó cũng là điều kỳ diệu, thật đáng mừng”.

Châu Bùi và Gia Linh cùng hy vọng Minh sẽ tỉnh lại

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 29: Liệu Li Li có hủy đám cưới với Thành Luân? Thế Phong có ly hôn Phương Khánh? Minh có tỉnh lại?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 29

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.