Phim Đàn bà đã cũ tập 28: Minh chỉ còn chờ rút ống thở

Thu Thủy
Thu Thủy
10/03/2020 08:32 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 28: Châu Bùi đau đớn khóc ngất khi biết Minh chỉ còn chờ rút ống thở; Gia Linh van xin Châu Bùi.

Phim Đàn bà đã cũ tập 27 tối qua có nhiều diễn biến căng thẳng hơn khi Gia Linh đòi chia tay Minh và chửi anh là đồ phế thải. Phản ứng này khiến Minh có phần sốc. Bản thân anh càng thấy đau khổ khi không dám đi đến cùng tình yêu với Châu Bùi, chọn Gia Linh vì trách nhiệm nhưng rồi vẫn nhận lại sự uất hận của cô. Anh một mình trốn trong phòng uống rượu say, sau đó loạng choạng đi bộ ra đường bị xe tải đâm phải. Minh bị chấn thương sọ não nặng, hôn mê sâu… Gia Linh đau đớn, dằn vặt mặc áo cưới chăm sóc Minh ngày đêm trong bệnh viện. Nếu Minh vẫn không tỉnh lại, sống đời thực vật, cô nguyện chăm sóc anh cả đời.

Gia Linh mất bình tĩnh khi thấy Châu Bùi trong phòng bệnh của Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó ở Nha Trang, Châu Bùi có linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra với Minh vì chậu hoa tương tư anh tặng cô bị héo úa. Minh tặng Châu Bùi hoa này và muốn cô chăm sóc đừng để nó chết vì anh đùa: “Nó mà chết là tôi sẽ chết theo đó”. Châu Bùi nhớ Minh muốn lên Đà Lạt nên nhờ con trai đưa đi. Ngay lúc đó cô cũng nhận được tin Minh bị tai nạn. Vào bệnh viện thăm Minh nhưng bị Gia Linh ngăn cản quyết liệt, không cho Châu Bùi vào gặp. Dù mẹ con Thế Phong dùng đủ mọi cách khuyên can, năn nỉ nhưng Gia Linh vẫn “canh chừng” rất kỹ còn cho rằng vì yêu Châu Bùi mà Minh ra nông nỗi này.
Mẹ con Thế Phong quyết định ở lại Đà Lạt vài hôm để vào gặp cho bằng được Minh và Phong đưa mẹ đi nhà thờ cầu nguyện. Tại đây Phong gặp lại Li Li cũng đi nhà thờ. Biết được tình hình của Minh nên sau đó Li Li vào thăm. Gia Linh vốn cũng biết nữ nhà văn nên họ nói chuyện với nhau. Được Li Li an ủi nên Gia Linh cảm thấy nhẹ lòng đôi chút. Sau đó Thế Phong nhờ Li Li dụ Gia Linh ra ngoài để mẹ mình có cơ hội vào gặp mặt Minh. Nhìn thấy Minh nằm bất động, hôn mê Châu Bùi đau đớn… Cô nguyện nếu anh tỉnh lại thì cô sẽ không bao giờ để mất anh lần nào nữa.

Châu Bùi nhận được tin về tình trạng bi đát của Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 27 còn có thêm diễn biến là Dũng xuất viện trở về nhà của Nguyên Lam. Lúc này Lam đã dọn qua nhà Li Li ở hẳn. Biết tin Dũng về, Nguyên Lam trở về nhà gặp mặt nhưng Dũng tỏ ra thờ ơ với cô và cả đứa con trong bụng. Nguyên Lam cảm nhận Dũng không còn yêu cô. Còn Dũng vẫn khẳng định rằng mình chưa chuẩn bị tinh thần làm cha. Quá thất vọng nên Lam rời đi để Dũng tự lo cuộc sống của mình.
Phim Đàn bà đã cũ tập 28 tối nay 10.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục những tình tiết mới khi Gia Linh trở lại phòng bệnh của Minh thì bắt gặp Châu Bùi đang ở đó nên cô càng điên tiết, mất bình tĩnh, thậm chí van xin: “Tôi chỉ xin cô khi anh ấy còn chưa thể lựa chọn, tôi xin cô hãy để tôi bên cạnh anh ấy… Cô hãy đi đi và đừng bao giờ quay trở lại nữa”.

LI Li đón nhận nụ hôn của chồng sắp cưới rất miễn cưỡng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Thế Phong báo lại cho Châu Bùi tình trạng của Minh khiến cô khóc ngất: “Chờ người nhà anh ấy từ bên Mỹ về rồi mới quyết định. Hoặc là để cho anh ấy nằm như vậy chờ phép màu. Hoặc là chờ gia đình của anh ấy quyết định có rút ống thở hay không”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 28 còn hé lộ cảnh họa sĩ Luân chủ động hôn Li Li nhưng có vẻ cô đón nhận nụ hôn của chồng sắp cưới một cách miễn cưỡng.
Phim Đàn bà đã cũ tập 28: Minh có tỉnh lại được không? Li Li có làm đám cưới với Luân?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 28

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.