Tuấn Hưng lên tiếng khi bị nghi 'cà khịa' chuyện làm từ thiện của Thủy Tiên

19/10/2020 14:17 GMT+7

Đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc làm từ thiện , Tuấn Hưng bị nhiều người nghi ngờ đang 'cà khịa' đồng nghiệp Thủy Tiên khiến nam ca sĩ phải lên tiếng đính chính.

Liên quan đến việc người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng lớn từ mưa lũ, mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quan điểm của mình. Nam ca sĩ cho biết anh trân trọng tấm lòng của mọi người khi hướng về đồng bào vùng thiên tai, song chia sẻ: “Nhưng với tình hình bão lũ nguy hiểm vậy, việc chúng ta xông pha vào vùng lũ là có nên không? Bởi chúng ta không có kinh nghiệm và cũng không được trang thiết bị di chuyển thì rõ ràng là điều cần xem xét lại".

Thủy Tiên quyết đòi lại 3 triệu bị ăn chặn khi trao tiền từ thiện

Đồng thời, trong bài viết của mình, Tuấn Hưng cho rằng nhiệt tình, yêu nước là điều cần thiết. Tuy nhiên, anh khuyên nên bình tĩnh thu thập thông tin và đợi tín hiệu của những đơn vị hay chính quyền nơi bão lũ. Bài viết này của giọng ca Nắm lấy tay anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những người đồng tình, cũng có không ít khán giả cho rằng huấn luyện viên Giọng hát Việt 2019 đang cố tình “cà khịa" đồng nghiệp bởi thời điểm đó, Thủy Tiên đang có mặt tại các tỉnh như Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị... để hỗ trợ người dân sau khi đứng ra kêu gọi quyên góp được hàng chục tỉ đồng.

Tuấn Hưng lên tiếng trước những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng sau dòng trạng thái chia sẻ quan điểm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Đang có tình cảm tốt với ca sĩ Tuấn Hưng mà trong lúc này không ngờ rằng phát ngôn ra được mấy câu từ “cà khịa" người khác. Không cứu được thì để người khác cứu. Ở đó nói mấy lời vô nghĩa, cà khịa". “Nếu như mình không làm được gì thì tốt nhất không nên nói gì trong lúc này. Còn ai làm được thì hãy động viên và giúp một tay nếu có thể, vậy mới là biết thương, biết đoàn kết", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Tuấn Hưng nói cũng đúng, nhưng cứ chờ thì người dân đói chết hết. Người như Thủy Tiên đáng để trân trọng mà".

Thủy Tiên quyết ở lại, không dám nghe điện thoại Công Vinh sợ bị chửi

Liên quan đến vụ việc này, Tuấn Hưng đăng tải đoạn video kèm theo dòng trạng thái: “Xin hãy hiểu cho trái tim và con người của Hưng". Trong clip, giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết bài viết “thật tâm" của mình song “không đúng thời điểm". Anh tâm sự: “Phần lớn mọi người cũng hiểu sai về suy nghĩ của tôi. Mọi người nghĩ rằng tôi đang có điều gì đó với Thủy Tiên, nhưng hoàn toàn không bao giờ có. Tất cả những người nghệ sĩ chúng tôi chỉ mong muốn được làm nhiều hơn những điều tốt cho cộng đồng, cho những người xung quanh. Với tôi, là dù Thủy Tiên hay Tuấn Hưng, hay bất cứ người nghệ sĩ nào, nếu chúng ta cùng chung tay làm điều gì đó tốt cho xã hội, đặc biệt là cùng nhìn về miền Trung thương yêu trong lúc này là điều quan trọng và rất đáng".

Thủy Tiên vẫn đang tiếp tục đến cứu trợ ở Quảng Bình, cô vui mừng cho biết số tiền ủng hộ đã lên đến 70 tỉ đồng

Ảnh: FBNV

Tuấn Hưng cho rằng câu chuyện liên quan đến dòng trạng thái trước đó của anh đã bị đẩy đi quá xa. Nam ca sĩ cho hay: “Tôi chỉ muốn nhấn mạnh với mọi người rằng tất cả những gì tôi muốn là xây dựng một cộng đồng tốt đẹp. Mong rằng mọi người hãy hiểu điều đó. Còn đối với những gì Thủy Tiên đang làm, đó là cái khiến những người là nghệ sĩ như chúng tôi cần phải học hỏi. Tuy nhiên, Thủy Tiên có cách làm của Tiên, Tuấn Hưng có cách làm của Hưng và bất cứ người nghệ sĩ nào cũng có cách làm của riêng mình. Miễn sao chúng ta cùng đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu. Nếu có gì trong bài viết của tôi chưa chuẩn, các bạn thấy điều đó cần rút kinh nghiệm thì tôi xin rút kinh nghiệm một cách sâu sắc. Nhưng tôi khẳng định tôi và Thủy Tiên không có một mâu thuẫn gì hết. Tôi sẽ làm mọi thứ để cùng hướng về miền Trung trong thời gian tới, mong mọi người hiểu cho tấm lòng của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.