Tuấn Hưng trình diễn máu lửa bên vũ công bikini sau tuyên bố nghỉ hát

27/01/2021 12:51 GMT+7

Tuấn Hưng gây bất ngờ khi trình diễn ở một tụ điểm giải trí tối 26.1 sau nửa năm gây sốc với tuyên bố 'sẽ tạm gác sự nghiệp ca hát để tập trung vun vén gia đình'.

Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ hội tụ hai yếu tố mà bất kể ai tham gia nghệ thuật đều khao khát có được, đó là ngoại hình lẫn giọng hát. Bên cạnh đó,  "ông bố ba con" cũng khá chịu chi cho các món đồ hàng hiệu trong các bộ trang phục của mình mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.
Trong đêm nhạc chủ đề Crazy Rich Asians, ông bố 3 con trông vẫn phong độ, đầy năng lượng ở tuổi trung niên với các ca khúc Đam mê, Tan khi biểu diễn cùng vũ công bikini bốc lửa. Vẫn máu lửa ở tuổi ngoài 40, giọng ca Nắm lấy tay anh tiếp tục việc cầm 2 micro cùng lúc sở trường. Anh tiết lộ mic đôi khi hát và sử dụng máy bè nhạc giúp chất lượng trong chương trình của anh tốt hơn bình thường.

Nam ca sĩ máu lửa trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ của khán giả

Ảnh: NVCC

Sau những ca khúc sôi động, Tuấn Hưng cho biết sẽ hát theo yêu cầu của khán giả. Và ca khúc được gọi tên nhiều nhất là Tìm lại bầu trời. Sau những giây phiêu đầy cảm xúc, Tuấn Hưng tiết lộ sáng tác của Khắc Việt giúp tên tuổi của anh đi lên sau một thời gian đứng chững. "Phải nói không có sáng tác của Khắc Việt thì không biết Tuấn Hưng bay đến chân trời nào rồi. Người nghệ sĩ, ca sĩ nào cũng cần một bài hát được mọi người biết đến", anh chia sẻ với khán giả.

Tuấn Hưng thừa nhận Tìm lại bầu trời giúp tên tuổi đi lên sau thời gian đứng chững

Ảnh: BTC

Sau Tìm lại bầu trời, Tuấn Hưng đưa người nghe đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác với nhiều hit làm nên tên tuổi của mình như Nắm lấy tay anh, Độc thoại, Hối hận trong anh, Phải chia tay thôi. Vừa biểu diễn nam ca sĩ vừa khéo léo giao lưu với fan. Khán giả ngồi đến phút cuối của chương trình và nhiều lần giơ cao tay hòa trong điệu hát cùng Tuấn Hưng. Cao hứng, ông xã Hương Baby còn "giành chỗ" DJ để tự chỉnh nhạc cho máu lửa.
Trước đó hồi tháng 7.2020 Tuấn Hưng tuyên bố sẽ giải nghệ sau nhiều năm hoạt động "để dành thời gian cho gia đình nhỏ và hoàn thành trách nghiệm của một người cha" và "đã đến lúc nam ca sĩ nên nhường chỗ cho thế hệ trẻ". "Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình", anh nói. Do đó sự trở lại của Tuấn Hưng trong đêm nhạc khiến khán giả vô cùng phấn khích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.