Vẻ điển trai của TikToker Việt xuất hiện trên tạp chí Thái Lan

07/08/2021 19:11 GMT+7

Hải Đăng Doo khoe vẻ ngoài điển trai trên tạp chí POSH của Thái Lan. Anh cũng có những chia sẻ về quá trình từ một TikToker trở thành ca sĩ.

Sau khi tung MV debut làm ca sĩ vào cuối tháng 5, Hải Đăng Doo tiếp tục gây chú ý khi khoe body nóng bỏng trên bìa tạp chí nổi tiếng ở Thái Lan - POSH Magazine. Đồng thời, anh có một bài phỏng vấn dài, trả lời các câu hỏi của phóng viên về việc trở thành một TikToker với hàng triệu người theo dõi. Hải Đăng Doo cũng chia sẻ về quá trình từ người nổi tiếng trên mạng xã hội trở thành ca sĩ trong cuộc trò chuyện này.

Hình ảnh của Hải Đăng Doo xuất hiện trên tạp chí Thái

Ảnh: NVCC

Anh tâm sự: “Nguồn cảm hứng là sống hết mình với đam mê. Ca hát là niềm đam mê lớn nhất của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi từng tham gia các sự kiện văn hóa của trường và các cuộc thi âm nhạc khi còn học trung học. Các hoạt động âm nhạc trong những ngôi trường đó đã đưa niềm đam mê ca hát của tôi lên một tầm cao mới. Và từ đó tôi nhận ra rằng mình sinh ra là để dành cho âm nhạc. Chắc hẳn sẽ có một số trở ngại khi chuyển từ influencer sang ca sĩ vì mọi người vẫn quen với tôi khi còn là một TikToker. Tôi tin rằng công việc nào cũng có những khó khăn và thử thách riêng. Chỉ cần chúng ta tiếp tục đi và tin tưởng vào mong muốn của mình”.
Cũng trên tạp chí POSH, TikToker sinh năm 2000 “táo bạo” hơn khi khoe body săn chắc và quyến rũ. Để có được ngoại hình “chuẩn men” như hiện tại, anh chia sẻ: “Tôi đã phải hy sinh 2 tháng không ăn hay uống những thứ mình thích, siêng năng và chủ động hơn trong việc tập thể dục để giảm cân cho bộ ảnh lần này. Và đây cũng là hình tượng tôi muốn chia sẻ với khán giả tại Thái Lan”.

Anh vừa có màn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự quan tâm của mọi người

Ảnh: NVCC

Với sự trở lại đầy ấn tượng này, Hải Đăng Doo nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Anh tâm sự: “Diện mạo mới này là một bước đột phá đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc cũng như bản thân tôi. Ngoài ra, việc lựa chọn trang phục và màu sắc cho bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang và cây tre, những hình ảnh, màu sắc quen thuộc và gắn bó mật thiết với cuộc sống ở Việt Nam và Đông Nam Á. Hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thích bộ ảnh này cũng như ủng hộ các dự án âm nhạc sắp tới của tôi”.
Trước đó, Hải Đăng Doo gây chú ý khi tung sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Zấk Mer, đánh dấu sự lấn sân sang con đường ca hát sau khi được biết đến là một TikToker. Dự án này nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem và được nhiều người yêu mến. Hải Đăng Doo chia sẻ bản thân đã ấp ủ nhiều dự án âm nhạc nhưng vì tình hình dịch vẫn chưa có tiến triển tốt nên anh chưa công bố. Hiện tại, nam ca sĩ tự tập luyện, trau chuốt về kỹ năng lẫn ngoại hình để chuẩn bị cho sự trở lại với đường đua âm nhạc. Nói về việc phát triển ở thị trường Thái, nam ca sĩ cho biết anh luôn hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa tài không chỉ hoạt động ở Việt Nam mà luôn khao khát được vươn ra quốc tế, đặc biệt là ở đất nước Chùa Vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.