Victor Vũ: Tôi thích thú trước danh xưng ‘ông hoàng bùa ngải’

01/01/2021 08:28 GMT+7

Đạo diễn Victor Vũ tiếp tục gây sốc khi hé mở nhiều câu chuyện tâm linh kỳ bí trong showbiz qua tác phẩm Thiên thần hộ mệnh.

Một loại bùa ngải bí ẩn, khó lường

Đại diện cho thế giới huyền ảo của Thiên thần hộ mệnh chính là Kumanthong và Luk Thep - loại búp bê cầu may có nguồn gốc từ Thái Lan với những đặc tính tâm linh cực kỳ mạnh mẽ. Không còn nói về thuật cải tử hoàn sinh hay phép nhập xác kinh dị, hai loại búp bê trong tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ lại là một khái niệm mới: hộ mệnh. “Luk Thep” - vốn được tiến hóa từ Kumanthong - trong tiếng Thái Lan có nghĩa là “Thiên thần bé con” hoặc “Thiên thần hộ mệnh”. Nhập nhằng giữa lằn ranh của bảo vệ và hãm hại, câu chuyện bùa ngải trong phim mới của Victor Vũ sẽ tràn ngập sự ly kỳ, bí ẩn nhưng được bổ sung màu sắc trẻ trung và hiện đại hơn. 

Búp bê bùa ngải trong phim của Victor Vũ khiến người xem rùng mình

Ảnh: ĐPCC

Bộ phim mang đến một góc nhìn mới về búp bê tâm linh khi nhấn mạnh vai trò cầu may, bảo hộ của chúng hơn là những tà thuật đen tối. Tác phẩm của Victor theo chân bộ ba Phương (Salim), Ly (Trúc Anh) và Huyền (Amee) - những cô gái cùng sở hữu khát khao khẳng định mình, Thiên thần hộ mệnh đánh vào tâm lý của những người trẻ chân ướt chân ráo dấn thân vào nghệ thuật, còn ngây thơ và dễ trở thành con mồi của những cạm bẫy khôn lường.

Victor Vũ với danh xưng 'ông hoàng bùa ngải'

Là một đạo diễn với nhiều bộ phim thành công về ma thuật tâm linh, Victor Vũ từ lâu đã được khán giả ngầm thừa nhận là một “ông hoàng bùa ngải” trong giới điện ảnh Việt. Chia sẻ về danh xưng này, nam đạo diễn cảm thấy thú vị và biết ơn khi khán giả đã định hình được phong cách của anh và quan tâm đến những sản phẩm điện ảnh “cộp mác” Victor Vũ.

Victor Vũ tiết lộ anh rất đam mê những câu chuyện về đề tài tâm linh

Ảnh: ĐPCC

Từng đối mặt với không ít nghi vấn xoay quanh việc sử dụng bùa ngải, song chính nam đạo diễn cũng chưa dám khẳng định mình đã thực sự tiếp xúc với đúng loại tà thuật này hay chưa. Anh chỉ tin vào sức hấp dẫn của câu chuyện nhân - quả trong thế giới tâm linh với nhiều góc khuất đủ thú vị để khai thác. Đạo diễn Mắt biếc còn hóm hỉnh đùa rằng nếu mình thực sự biết sử dụng bùa ngải thì đã “hóa phép cho phim nào cũng trên trăm tỉ rồi”.
Bên cạnh những hé lộ mới về câu chuyện hậu trường kì bí trong phim, trang cá nhân của Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An và cả đạo diễn Victor Vũ đều đang đồng loạt chia sẻ về sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn thứ năm. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, chờ đón “quân bài” được nhà sản xuất giấu kín. Dự kiến, Thiên thần hộ mệnh khởi chiếu từ ngày 19.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.