Viên Vỹ Hào bị chỉ trích oan vì cùng tên với sao TVB vừa lộ clip nóng

07/05/2021 12:24 GMT+7

Ngô Vỹ Hào trở thành cái tên gây xôn xao những ngày qua vì vụ rò rỉ clip nhạy cảm trên mạng. Nhiều dân mạng nhầm anh với tài tử Viên Vỹ Hào khiến sao nam này hứng chịu nhiều chỉ trích.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên trẻ Ngô Vỹ Hào gây xôn xao làng giải trí xứ Cảng thơm khi vướng lùm xùm lộ clip nhạy cảm trong phòng tắm. Nhân vật xuất hiện trong đoạn video gây sốc có những đặc điểm cơ thể giống hệt nam diễn viên 23 tuổi, bao gồm cả nốt ruồi trên ngực. Nhiều dân mạng và các trang tin Hồng Kông nhận định người trong clip là sao nam họ Ngô. Sự cố khiến anh nhận về nhiều chỉ trích, bình luận khiếm nhã từ dư luận. Không chỉ dừng lại ở đó, tài tử Viên Vỹ Hào cũng bị kéo vào lùm xùm này. Nguyên nhân là bởi cả hai đều là nghệ sĩ trực thuộc TVB và có cùng tên, khác họ khiến nhiều khán giả nhầm lẫn sao nam họ Viên là người bị lộ clip nóng.

Viên Vỹ Hào bị chỉ trích trên trang cá nhân vì dân mạng nhầm tài tử 8X với đàn em kém 17 tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều dân mạng đã ồ ạt kéo vào trang cá nhân của Viên Vỹ Hào và dùng nhiều lời lẽ khiếm nhã với nội dung chửi bới, xúc phạm nam diễn viên 40 tuổi, cho rằng anh không có hành vi đứng đắn. “Tại sao anh lại quay phim khi mình đang tắm? Anh nên có hành động đúng mực hơn sau khi kết hôn”, Jayne Stars dẫn lời một tài khoản. Người khác nhắc nhở Nam vương Hồng Kông: “Đừng tắm rửa rồi quay phim lại được không? Hãy để tâm đến hình ảnh của anh đi”. Trước những lời chỉ trích xuất hiện nhiều bất thường, Viên Vỹ Hào cuối cùng cũng nhận ra vấn đề. Anh chỉ biết trả lời bằng một biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười và nói: “Mọi người nhầm người rồi”. Người hâm mộ của sao nam này cũng thi nhau giải thích, bênh vực thần tượng, khẳng định anh bị chửi oan.
Cho đến nay, phía Ngô Vỹ Hào vẫn chưa lên tiếng trước sự việc ồn ào này. Bà Lạc Di Linh - giám đốc điều hành TVB, cho biết nam diễn viên sinh năm 1998 đã trình báo vụ việc lên cảnh sát và đang cùng gia đình giải quyết vụ việc.

Vụ bê bối khiến Ngô Vỹ Hào ảnh hưởng hình ảnh, danh tiếng đáng kể. Tuy nhiên, các diễn viên của phim Mái ấm gia đình có sao nam này tham gia vẫn công khai ủng hộ anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo HK01 hôm 6.5, đoàn phim Mái ấm gia đình vừa có một sự kiện quảng bá kỷ niệm Ngày của mẹ. Nam diễn viên gạo cội Lưu Đan bày tỏ sự lo lắng dành cho hậu bối, cho rằng chuyện xảy ra do Ngô Vỹ Hào bất cẩn trong việc chọn bạn chơi và kém may mắn. Nghệ sĩ 77 tuổi bộc bạch: “Mọi người nên động viên cậu ấy, đợi tình hình từ từ lắng xuống để cậu ấy có thể bắt đầu lại, trở lại làm việc”. Châu Gia Lạc cũng chia sẻ anh rất lo lắng cho Ngô Vỹ Hào. Sao nam 26 tuổi nói anh đã liên hệ với đàn em và cả hai có nói chuyện. Nghệ sĩ này bày tỏ: “Tôi sẽ cho cậu ấy chút riêng tư, tôi muốn tôn trọng cậu ấy cùng những gì mà chúng tôi đã nói với nhau trong cuộc hội thoại ấy”.
HK01 tiết lộ rằng mặc dù Ngô Vỹ Hào có thể là nạn nhân trong vụ rò rỉ video riêng tư trái phép nhưng vẫn có thông tin TVB nhiều khả năng sẽ loại nam diễn viên 23 tuổi khỏi sitcom Mái ấm gia đình 4 do hình ảnh tiêu cực của anh trước công chúng. Mỹ nam 9X đã không được nhìn thấy trên trường quay TVB kể từ khi vướng vào lùm xùm clip nóng.
Sinh năm 1998, Ngô Vỹ Hào là nam diễn viên trẻ đang lên của TVB. Ngôi sao 9X xuất thân trong gia đình khá giả, bố mẹ đều là công chức. Tuy nhiên, sau khi học xong phổ thông, nghệ sĩ này đã quyết định không vào đại học để theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh ghi dấu ấn với sitcom ăn khách Mái ấm gia đình đồng thời xuất hiện trong các bộ phim: Ông trùm giải nghệ, Nam thần xuyên thời gian, Cự luân 2, Tình thương của mẹ hổ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.