Mỹ nam TVB nghi lộ clip nóng, phải nhờ cảnh sát can thiệp

02/05/2021 15:06 GMT+7

Theo AppleDaily hôm 2.5, Ngô Vỹ Hào khiến showbiz Hồng Kông một phen xôn xao vì nghi lộ clip nhạy cảm kéo dài 12 giây trên mạng. Điện thoại của anh “cháy máy” vì vô số cuộc gọi từ phóng viên và phải nhờ cảnh sát can thiệp.

Hai ngày qua, Ngô Vỹ Hào trở thành cái tên gây bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội Hồng Kông khi vướng lùm xùm lộ clip nhạy cảm lên các nền tảng trực tuyến ở xứ Cảng thơm. Trong đoạn phim kéo dài khoảng 12 giây, người được cho là sao phim Mái ấm gia đình lộ cảnh tắm trần trụi kèm những hành động nhạy cảm, khiêu khích. Sau khi đối chiếu những đặc điểm trên cơ thể của nam chính trong clip với ảnh cởi trần của tài tử TVB và nhận thấy nhiều điểm trùng khớp từ hình dáng cơ thể, má lúm đồng tiền đến cả vị trí nốt ruồi trên ngực, dân mạng cũng như nhiều trang tin khẳng định đây chính là anh.
Trước bão dư luận, Ngô Vỹ Hào từ chối tất cả các cuộc gọi, tin nhắn từ phóng viên báo đài đồng thời chưa có động thái lên tiếng. Trang Apple Daily tiết lộ có nguồn tin cho biết sao nam sinh năm 1998 và gia đình đã gọi cho cảnh sát để được hỗ trợ. Giám đốc điều hành TVB Lạc Di Linh cũng xác nhận thông tin này với truyền thông. Bà cho biết phía nam nghệ sĩ đang giải quyết scandal đồng thời nói rằng cảnh sát sẽ sớm điều tra về sự việc. Trong khi đó, ông Lâm Kiến Tường - nhà sản xuất của Mái ấm gia đình 4, nói bản thân không biết gì về chuyện này.

Hình ảnh, danh tiếng của sao nam 23 tuổi ảnh hưởng không nhỏ sau lùm xùm lần này. Hơn lúc nào hết, khán giả đang mong ngóng một lời giải thích từ phía diễn viên

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1998, Ngô Vỹ Hào là nam diễn viên trẻ đang lên của TVB. Ngôi sao 9X xuất thân trong gia đình khá giả, bố mẹ đều là công chức. Tuy nhiên, sau khi học xong phổ thông, nghệ sĩ này đã quyết định không vào đại học để theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh ghi dấu ấn với sitcom ăn khách Mái ấm gia đình đồng thời xuất hiện trong các bộ phim: Ông trùm giải nghệ, Nam thần xuyên thời gian, Cự luân 2, Tình thương của mẹ hổ... Đời tư của nam diễn viên cũng được nhiều người quan tâm. Theo Jayne Stars, mỹ nam 23 tuổi từng vướng tin đồn qua lại với Hà Vịnh Thược - thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2018 và có mối quan hệ tình cảm với một cô gái tên Charlotte hơn anh 10 tuổi.

Ngô Vỹ Hào không phải sao nam hiếm hoi lao đao vì lùm xùm clip nóng trong nửa năm trở lại đây. Hồi cuối năm 2020, làng giải trí xứ Cảng thơm cũng xôn xao trước vụ video nhạy cảm của hơn 20 người nổi tiếng ở Hồng Kông, Đài Loan (trong đó có Lưu Tuấn Khiêm và Biện Khánh Hoa) bị rò rỉ trên mạng. Cảnh sát Đài Loan sau đó đã bắt giữ hai người đàn ông: họ Yu (32 tuổi) và họ Liu (39 tuổi) vì nghi ngờ dính líu đến sự việc nghiêm trọng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.