Clip nhạy cảm của loạt sao Hồng Kông, Đài Loan bị rò rỉ trên mạng

26/12/2020 10:15 GMT+7

Theo Asia One , clip 'nóng' của hơn 20 người nổi tiếng từ Hồng Kông và Đài Loan gần đây đã bị phát tán trên mạng. Đặc biệt, trong số các nạn nhân có hai sao nam Lưu Tuấn Khiêm và Biện Khánh Hoa.

Thời gian qua, truyền thông Hoa ngữ xôn xao trước vụ hàng loạt video, hình ảnh khiêu dâm của hơn 20 nhân vật nam nổi tiếng đã bị tung trên mạng. Những nạn nhân của vụ bê bối trên được xác định gồm nam diễn viên Lưu Tuấn Khiêm (Terrance Lau), mỹ nam Biện Khánh Hoa (Andy Bian) cùng một số ngôi sao bóng rổ. Hôm 19.12, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ hai người đàn ông: họ Yu (32 tuổi) và họ Liu (39 tuổi) vì nghi ngờ dính líu đến sự việc nghiêm trọng này.
Cụ thể, hai đối tượng kể trên đã tiến hành mua các hình ảnh, video nói trên sau đó liên lạc với nạn nhân để tống tiền. Hơn 60 video đã được thu giữ từ ổ cứng trên máy tính của Yu và người này bị cáo buộc đã thiết lập một trang web chứa nội dung khiêu dâm của các nạn nhân từ Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan. Trang web của người này ghi rõ tên, ngoại hình, đặc điểm của từng nạn nhân. Một số người nổi tiếng hơn còn có thêm thông tin mạng xã hội và các bài báo về họ.
Được biết, các video kể trên cho thấy các nạn nhân đã có những hành vi tình dục, khiêu dâm khác nhau. Các phương tiện truyền thông xứ Đài tiết lộ một số clip liên quan đến các ngôi sao bóng rổ đã quay từ nhiều năm trước, khi họ còn học trung học. Chính quyền địa phương cho biết cả Yu và Liu sau đó đều bị buộc tội vi phạm quyền riêng tư và tống tiền.

Hai nghi phạm Yu và Liu bị cảnh sát bắt giữ hồi cuối tuần trước

ẢNH: APPLEDAILY

Lưu Tuấn Khiêm, nghệ sĩ được đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã năm nay, là một trong những nạn nhân bị phát tán clip, hình ảnh nhạy cảm. Trong một số bằng chứng được cơ quan chức năng thu giữ, sao nam xứ Cảng thơm đã ăn mặc hớ hênh và có nhiều hành động khiêu khích trước ống kính. Tuy nhiên, sao nam 32 tuổi nói với các phóng viên: “Tôi chưa bao giờ chụp bất kỳ hình ảnh phản cảm nào như những bức ảnh đang lan truyền trên mạng được cho là của tôi”.
Ngoài ra, một số hình ảnh “thiếu đứng đắn” được cho là do Lưu Tuấn Khiêm chụp từ thời đi học cũng bị rò rỉ. Diễn viên 8X giải thích đó là những bức ảnh kỷ niệm chụp cùng bạn bè lúc họ đùa giỡn, nghịch ngợm với nhau đồng thời phân trần: “Tôi không hiểu tại sao lại có tin đồn về những bức ảnh này và cách chúng bị lan truyền trên mạng… Tôi thực sự mong rằng sẽ không ai bị ảnh hưởng bởi những thông tin sai sự thật”.
Về phía Biện Khánh Hoa, anh bị lộ clip thủ dâm dài 13 phút vào tháng 8. Mỹ nam này thừa nhận bản thân đã trở thành nạn nhân của những kẻ săn mồi trên mạng vì quá ngớ ngẩn và ngây thơ. Ngôi sao 29 tuổi trách chính mình đã bất cẩn khi kết bạn trên các phương tiện trực tuyến và bị họ lừa.

Scandal của Trần Quán Hy năm 2008 là một trong những bê bối lộ ảnh sex, clip nóng nổi tiếng nhất châu Á

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chuyện người nổi tiếng bị kẻ xấu tung ảnh, video nhạy cảm lên mạng không còn là vấn đề xa lạ. Mỗi năm, làng giải trí quốc tế lại chứng kiến không biết bao nhiêu vụ việc tương tự. Tuy nhiên, nhắc tới vụ lộ ảnh nóng, clip nhạy cảm chấn động nhất làng giải trí châu Á phải kể đến bê bối của Trần Quán Hy và nhiều sao nữ đình đám cách đây 12 năm. Khi ấy, hàng nghìn bức ảnh “bỏng mắt” cùng những clip sex giữa nam diễn viên Hồng Kông và loạt bạn tình đã khiến sự nghiệp của tài tử họ Trần tuột dốc không phanh. Một số mỹ nhân đình đám có liên quan như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng sụp đổ hình tượng ngọc nữ, người đổ vỡ hôn nhân, kẻ năm lần bảy lượt lận đận tình duyên.
Năm 2014, cả thế giới được phen chấn động khi loạt sao nữ đình đám: Jennifer Lawrence, Ariana Grande, Kate Upton… bị phát tán ảnh khỏa thân lên mạng. Sự việc nghiêm trọng đến mức Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) phải nhập cuộc. Hacker đứng sau vụ này về sau đã phải ngồi tù vì hành vi nghiêm trọng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.