Jennifer Lawrence bán rẻ căn penthouse ở New York

30/07/2020 14:54 GMT+7

Theo Fox News hôm 30.7, Jennifer Lawrence chấp nhận bán lỗ căn penthouse ở New York trong bối cảnh người dân thành phố đổ xô đi nơi khác sống vì dịch bệnh và nhiều mối lo ngại.

Jennifer Lawrence đã quyết định chia tay căn penthouse đẳng cấp của mình ở khu thượng lưu Upper East Side thuộc thành phố New York (Mỹ). Căn hộ cao cấp của sao phim Đấu trường sinh tử gồm 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm rộng gần 380m2. Ngoài ra, bất động sản đắt đỏ này còn sở hữu một không gian ngoài trời tuyệt đẹp rộng gần 280mvới nhà bếp ngoài trời, bàn bóng bàn tích hợp và khu vực vui chơi giải trí.
Căn penthouse được nữ diễn viên 30 tuổi tậu vào năm 2016 với giá 15,6 triệu USD (hơn 361 tỉ đồng). Tài sản giá trị này nằm trên đỉnh tòa nhà sang trọng cao 30 tầng với an ninh nghiêm ngặt, có thể chống lại sự quấy rầy của cánh paparazzi. Hiện sao phim Silver Linings Playbook đã rao bán căn hộ với giá khoảng 12 triệu USD (hơn 278 tỉ đồng), rẻ hơn 3 triệu USD so với giá mua vào.

Nhiều người suy đoán có thể nữ diễn viên 30 tuổi không còn muốn gắn bó với New York

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Quyết định của minh tinh sinh năm 1990 diễn ra trong bối cảnh người dân thành phố đang đổ xô chuyển đến những vùng đất mới giữa đại dịch Covid-19 cũng như các mối lo ngại khác. Ross Sapir, chủ tịch của Roadway Moving - một công ty vận chuyển có trụ sở tại thành phố, đã nói với Fox Business vào đầu tháng 6 rằng ngành dịch vụ vận chuyển đã bùng nổ trong khoảng thời gian đại dịch. “Tôi chưa từng thấy sự tăng trưởng nào như thế này trước đây”, ông cho biết đồng thời tiết lộ nhu cầu chuyển nhà ra khỏi New York đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với các mùa khác.
Theo Fox News, trước tình hình đại dịch, nhiều người đã chọn cách chuyển đi nơi khác. Số liệu từ United Van Lines cho thấy ở thời điểm bình thường, New York đã có một lượng lớn cư dân dọn đến vùng đất mới. Số lượng này đã tăng 40% từ những tháng đầu năm nay vì dịch Covid-19. Ngoài lý do dịch bệnh, sự gia tăng về tội phạm cũng như các cuộc biểu tình là nguyên nhân khiến nhiều người rời thành phố.

Jennifer Lawrence và Cooke Maroney vừa kết hôn vào tháng 10.2019

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Jennifer Lawrence sinh năm 1990, cô là một trong những nữ diễn viên 9X tài năng nhất của màn ảnh Hollywood. Các tác phẩm có sự tham gia của người đẹp 30 tuổi đã thu về hơn 6 tỉ USD trên toàn cầu đồng thời cô là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong hai năm 2015 và 2016. Sao nữ xinh đẹp được biết đến với các tác phẩm như: loạt phim X-men, loạt phim The Hunger Games (Đấu trường sinh tử), Silver Linings Playbook, American Hustle, Passengers , Red Sparrow… Đến nay, Jennifer Lawrence đã gặt hái được hàng loạt giải thưởng diễn xuất danh giá trong đó có 1 giải Oscar, 3 giải Quả cầu vàng, 1 giải BAFTA… Sau nhiều mối tình dang dở, cô yêu Cooke Maroney, giám đốc tại phòng trưng bày nghệ thuật, rồi kết hôn vào cuối năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.