Hoa hậu đẹp nhất thế giới hồi phục sau 2 tuần điều trị Covid-19

29/07/2020 14:18 GMT+7

Trên Twitter hôm 27.7, nam diễn viên Abhishek Bachchan xác nhận Aishwarya Rai và con gái đã âm tính với Covid-19 sau khoảng nửa tháng điều trị. Mẹ con cô xuất viện trong khi chồng và bố chồng phải ở lại chiến đấu với bệnh dịch.

Trong bài viết đăng tải hôm 27.7 qua trang cá nhân, tài tử Abhishek Bachchan xác nhận vợ anh là Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai cùng con gái Aaradhya đã hồi phục sau thời gian điều trị Covid-19. “Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn cầu nguyện và những lời chúc tốt đẹp đến chúng tôi. Tôi sẽ mãi biết ơn tấm lòng của mọi người. Aishwarya và Aaradhya đã may mắn kiểm tra âm tính và đã được xuất viện. Hiện họ đang ở nhà. Tôi và bố vẫn phải ở lại bệnh viện dưới sự chăm sóc của nhân viên y tế”, ngôi sao Bollywood thông báo. Dòng trạng thái của nam diễn viên 44 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan gửi lời chúc mừng đến mẹ con cựu nữ hoàng sắc đẹp người Ấn đồng thời cầu chúc cho Abhishek Bachchan và cha anh là nam diễn viên huyền thoại Amitabh Bachchan mau chóng khỏi bệnh.
Trang Facebook chính thức của Miss World cũng xác nhận tin cựu hoa hậu Aishwarya Rai và con gái đã hồi phục sau khoảng nửa tháng điều trị Covid-19. Phía này xác nhận hai mẹ con minh tình hàng đầu Ấn Độ đã rời bệnh viện Nanavati ở Mumbai vào hôm 27.7. “Mọi người ở tổ chức Hoa hậu Thế giới đều vui mừng khi nghe thông báo này, đó là tin tốt nhất mà chúng tôi có thể nhận được”, bà Julia Morley, Chủ tịch Miss World, bày tỏ.

Công chúng Ấn Độ cũng như người hâm mộ quốc tế ra sức động viên, cổ vũ tinh thần để nhà Bachchan vượt qua bệnh dịch

ẢNH: REUTERS

Hai mẹ con Aishwarya Rai được xác nhận nhiễm Covid-19 vào hôm 12.7 và nhanh chóng nhập viện sau đó ít ngày. Trước nữ diễn viên U.50, chồng và bố chồng cô cũng được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 và được đưa đến trung tâm y tế điều trị. Tình trạng sức khỏe của bốn người được Abhishek Bachchan tiết lộ là ổn định. Ngoài họ, gia đình không có thêm ai bị nhiễm bệnh. Sau khi hay tin, các nhà chức trách đã tiến hành phun thuốc khử trùng trong dinh thự của nhà Bachchan ở Mumbai, Ấn Độ cũng như các khu vực xung quanh.
Aishwarya Rai sinh năm 1973, cô từng đại diện Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới 1994 và giành vương miện danh giá nhờ vẻ đẹp nổi trội. Nhan sắc ngọt ngào, kiều diễm của nữ hoàng sắc đẹp xứ Ấn đã đưa cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2000, Aishwarya Rai được Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Năm 2005, người đẹp được vinh danh là Hoa hậu vượt thời gian.

Dù đã đăng quang Hoa hậu Thế giới được 26 năm, danh tiếng, tài năng và nhan sắc của Aishwarya Rai vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không chỉ nổi danh với tư cách là một nữ hoàng sắc đẹp, Aishwarya Rai còn nổi tiếng với vai trò diễn viên tại quê nhà Ấn Độ. Con đường diễn xuất của bà mẹ một con gặt hái được nhiều thành công vang dội, cô trở thành một trong những sao nữ được trả lương cao nhất Bollywood đồng thời là phụ nữ Ấn đầu tiên làm giám khảo Liên hoan phim Cannes. Aishwarya Rai kết hôn với tài tử Abhishek Bachchan, con trai của cặp diễn viên gạo cội Amitabh Bachchan - Jaya Bachchan, vào năm 2007 và có một con gái 8 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.