Người hâm mộ cầu nguyện cho gia đình ngôi sao Bollywood Amitabh Bachchan

Thế Sang
Thế Sang
13/07/2020 21:46 GMT+7

Trong ngày 13.7, nhiều họa sĩ đã vẽ tranh về đại gia đình ngôi sao Bollywood Amitabh Bachchan, cầu mong cho ông và người thân mau hồi phục sau khi nhiễm Covid-19 , theo Reuters.

Sau khi đại gia đình ngôi sao Ấn Độ là Amitabh Bachchan, con trai ông là Abhishek Bachchan, con dâu là Hoa hậu Aishwarya Rai Bachchan và đứa cháu gái 8 tuổi nhiễm Covid-19, người dân có nhiều lo lắng cho ông và người thân. Theo ghi nhận của Reuters ngày 13.7 (giờ địa phương), nhiều người đã biểu diễn những nghi thức linh thiêng tại những ngôi đền ở xứ Ấn để cầu mong cho cha con nghệ sĩ Amitabh Bachchan mau khỏi bệnh. 
Amitabh Bachchan và con trai đang được điều trị trong bệnh viện Nanavati (thuộc thành phố Mumbai). Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ được mệnh danh là "ngôi sao vạn niên" và con trai đã có tiến triển tốt. Còn con dâu, cháu gái được cách ly và điều trị ở nhà do không có triệu chứng gì nghiêm trọng. Ấn Độ là một trong những "ổ dịch" Covid-19 của thế giới với số ca nhiễm hơn 878.000 người, theo Reuters. 

Tài tử Bollywood Amitabh Bachchan (phải) và con trai ông là Abhishek Bachchan ở thành phố Mumbai năm 2018

Ảnh: Shutterstock

Trước đó trên trang Twitter cá nhân có hơn 42 triệu lượt người theo dõi, Amitabh Bachchan thông báo ông nhiễm virus SARS-CoV-2 khiến không chỉ người hâm mộ đại chúng mà cả giới làm phim, các nhà chức trách giật mình, theo The New York Times
Cùng ngày 13.7, Reuters ghi nhận ở Ấn Độ, nhiều nghệ sĩ xuống đường và vẽ tranh từng thành viên trong gia đình Amitabh Bachchan với mong ước những nghệ sĩ mà họ yêu mến sẽ mau khỏe mạnh trở lại. Vijay Patodia, một người hâm mộ nam diễn viên 78 tuổi, chia sẻ: "Tôi có cảm nhận như không chỉ Amitabh Bachchan nhiễm bệnh mà đó là căn bệnh của hàng ngàn người khác". Thậm chí, nhiều người dùng Twitter cũng cầu chúc cho hai cha con diễn viên sớm ra viện. 

Các họa sĩ vẽ tranh đại gia đình ngôi sao Bollywood Amitabh Bachchan

Ảnh: Reuters

Amitabh Bachchan là nam diễn viên có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn ở Ấn Độ. Ông từng đóng hơn 200 phim với sự nghiệp trải dài xuyên suốt năm thập niên ở quốc gia tôn sùng tôn giáo này. Tên tuổi của ông không chỉ được kính trọng ở Bollywood mà còn vang danh ở nước ngoài, sang cả kinh đô Hollywood. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.