Irrfan Khan- diễn viên phim 'Life of Pi' qua đời vì căn bệnh hiếm gặp

Hà Trang
Hà Trang
29/04/2020 18:35 GMT+7

Tài từ Irrfan Khan qua đời sau 2 năm chống chọi với khối u thần kinh - bệnh ung thư có tỉ lệ mắc 35/100.000 người trên toàn thế giới .

Theo Variety, đại diện nam diễn viên Irrfan Khan cho biết tài tử này qua đời ngày 29.4 tại một bệnh viện ở Mumbai (Ấn Độ), hưởng dương 53 tuổi. Lý do dẫn đến sự ra đi đột ngột của anh là khối u ác tính thuộc tuyến nội tiết.
"Irrfan Khan ra đi bỏ lại tình yêu với bản thân, với gia đình, với mọi người mà ông hết mực quan tâm", đại diện của Irrfan Khan nói.

Irrfan Khan là tên tuổi lớn của làng giải trí Ấn Độ cũng như thế giới

Ảnh: Variety

Thông tin này đã khiến rất nhiều khán giả yêu mến ngôi sao Life of Pi bàng hoàng. Rất nhiều người gửi lời chia buồn và động viên tới người thân cùng gia đình tài tử.
Irrfan Khan được chẩn đoán có khối u thần kinh nội tiết vào năm 2018 và phải trải qua điều trị ở London. Ông là một trong những ngôi sao nổi tiếng và được mến mộ nhất Ấn Độ. Irrfan Khan thường góp mặt trong những bộ phim điện ảnh và ca nhạc ăn khách của Bollywood như Salaam Bombay (1988), Warriors (2001)... Trên bình diện quốc tế, Irfan Khan được nhiều người biết tới qua các vai diễn trong Slumdog Millionaire (2008), Life of Pi (2012) và Jurassic World (2015).
Bên cạnh đó, Irrfan Khan cũng là một ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, phong cách biểu diễn trẻ trung, năng động, tạo thiện cảm với người hâm mộ. 
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.