Việt Hương 'khóc cạn nước mắt' khi đứng cạnh 'người khổng lồ' cao 2,2m

17/01/2021 09:15 GMT+7

Việt Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi màn so kè chiều cao với vận động viên Trần Ngọc Tú trong chương trình Cơ hội đổi đời.

Vận động viên Vovinam Trần Ngọc Tú (sinh năm 1997, quê Thanh Hóa) là một trong những khách mời của chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời. Trong buổi ghi hình tại Hải Phòng, anh tạo được ấn tượng mạnh về chiều cao với nghệ sĩ Việt Hương, MC của chương trình. Thậm chí trong một tình huống, bà mẹ một con còn đòi nhận nam khách mời làm con nuôi của mình khiến mọi người được phen bật cười.
Thích thú với chiều cao đặc biệt của nam vận động viên, diễn viên Nhà có năm nàng tiên ngay sau đó chụp chung bức ảnh kỷ niệm cùng với Trần Ngọc Tú và đăng tải trên trang cá nhân. Đây cũng chính là khoảnh khắc mà Việt Hương tự “dìm” chiều cao của mình khi nữ nghệ sĩ đứng chưa tới nửa người của nam vận động viên. Việt Hương còn hài hước: “Đừng ai bình luận tấm hình này, em đã đưa tay vẫn không tới đâu, em đang rất buồn, đừng ai an ủi em, kệ em đi”.

Việt Hương còn mạnh dạn nhận Trần Ngọc Tú làm “con nuôi” của mình trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Sợ đồng nghiệp thiệt thòi trên sân khấu, Đại Nghĩa còn bế cả Việt Hương lên để có thể “sánh ngang” với chiều cao của Trần Ngọc Tú nhưng cũng bất thành. Dù vậy, trong suốt buổi ghi hình, nam MC liên tục “cà khịa” chuyện thước tấc của đàn chị khi đứng cạnh Trần Ngọc Tú. Cụ thể, anh cho rằng Việt Hương chưa đứng tới… rốn của nam vận động viên khiến mọi người được phen cười không ngớt. Thậm chí Đại Nghĩa còn hài hước khuyên chàng trai “khổng lồ” này nên sử dụng kính lúp mỗi khi muốn tương tác với diễn viên Nhà có năm nàng tiên dù cả hai đang đứng bên cạnh nhau.
Bất ngờ có được một đồng đội sở hữu chiều cao khủng, Lan Phương cũng không giấu được sự thích thú. Nữ diễn viên còn hài hước cho biết nam vận động viên còn cao hơn cả người chồng 1,9m của mình. Trên trang cá nhân, Lan Phương viết vắn tắt: “Đúng là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên. Chồng mình đã cao hóa ra vẫn chưa là gì so với bạn này”. Sự xuất hiện của anh chàng "khổng lồ" này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị khi chương trình Cơ hội đổi đời phát sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.