Việt Hương thẳng thắn 'chê bai' thí sinh 'Lò võ tiếu lâm'

06/09/2020 12:13 GMT+7

Quay trở lại đêm gala, 'môn sinh' Quyền Trân bị MC Lê Dương Bảo Lâm 'bóc phốt' lấy luôn cảnh vợ của anh khóc khi livestream vào tiểu phẩm. Tuy nhiên, Việt Hương không hài lòng với phần thể hiện của cô.

Đêm gala thứ 2 của Lò võ tiếu lâm 2020 được phát sóng ngày 5.9 trên kênh THVL1 với sự góp mặt của bộ 3 giám khảo: Việt Hương- Trung Dân - Kim Tử Long cùng màn tranh tài của ba thí sinh Quyền Trân, Trường Đạt và Trường Phúc.
Bước vào vòng đầu tiên, Quyền Trân hóa thân vào một cô nàng bán nhang nhưng lại khiến cho người ta hiểu nhầm là cướp. Với lối diễn xuất hài hước, duyên dáng nữ thí sinh đã làm cho nhiều khán giả bật cười. Tuy nhiên, màn thể hiện lại không tạo được ấn tượng với giám khảo Việt Hương. Nữ nghệ sĩ nhận xét: “Với thái độ này của em thì mình phải bán gì đó khác đi, nếu đi chùa bán nhang thì đã có một danh hài làm việc này rất thành công rồi”. Giám khảo Trung Dân cũng nhận xét: “Nội lực bạn có, tiết tấu của bạn cũng rất tốt nhưng tiếc ở chỗ kịch bản không đậm”. Nhận được 2 sự “thu nạp” của giám khảo Trung Dân, Kim Tử Long, Quyền Trân tiếp tục bước vào vòng tiếp theo.

Quyền Trân mang tiết mục lấy cảm hứng từ gia đình Lê Dương Bảo Lâm lên sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Ở hai vòng thi tiếp theo, Quyền Trân mang tới 2 tiểu phẩm lần lượt là Cô lái đòCô nàng công chúa rắc rối. Tận dụng tối đa diễn xuất hình thể, Quyền Trân dần dần chinh phục được cảm tình của ban giám khảo. Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ: “Tôi thích nhân vật mà em diễn, rất cá tính. Tôi không trách em về hình thể, không trách về tiếng nói sân khấu của em và tôi ủng hộ em vì cái duyên ngầm của em”. Nghệ sĩ Việt Hương cũng tỏ ra rất thích thú với tiểu phẩm mà Quyền Trân hóa thân vào nàng công chúa. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhận xét: “Tiểu phẩm rất cũ nhưng tụi em làm rất vui, rất mới”.
Ở vòng 4, với tiểu phẩm Bán hàng online, Quyền Trân vào vai một người livestream bán bánh tráng. Tận dụng ưu thế hoạt ngôn, cô “bắn” liên thanh trong lúc livestream và liên tục “chốt” đơn dù chẳng có ai mua. Cuối tiểu phẩm, Quyền Trân khiến khán giả “động lòng” thương cảm vì livestream mệt muốn “tắt thở” nhưng lại bị người khác chơi xấu cướp hết đơn hàng của mình. Vừa kết thúc tiểu phẩm, Lê Dương Bảo Lâm chạy lên sân khấu nói với Quyền Trân: “Em lấy cảm hứng từ gia đình của anh hả? Làm livestream vợ anh khóc mà em cũng mang lên luôn hả cưng? Quá trời quá đất luôn”. Giám khảo Việt Hương cũng nhận xét: “Không vui bằng Lê Dương Bảo Lâm livestream. Em làm lại thì em phải làm hơn và có những câu ‘dập’ được. Đối với chị tiểu phẩm này không thành công”. Không đồng tình với ý kiến của Việt Hương, nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ: “Bạn làm tốt ở phần đầu tiểu phẩm nhưng tôi lại cười nhiều hơn ở phần sau”. Với 2 phiếu không đồng ý, Quyền Trân phải ra về tay trắng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.