Việt Hương tiếp tục chi 400 triệu mua chiếc xe thứ 5 để làm từ thiện

03/09/2021 09:37 GMT+7

Nghệ sĩ Việt Hương vừa mua chiếc thứ 5 với giá 400 triệu đồng để chạy cấp cứu, vận chuyển oxy, cồn sát khuẩn...

Việt Hương cho biết cô vừa mua chiếc xe thứ 5 để phục vụ cho công việc thiện nguyện. Chiếc xe mang biển số 51B-400-40, có giá 400 triệu đồng. Nghệ sĩ Hoài Tâm đã tặng diễn viên Nhà có năm nàng tiên 192 triệu đồng để cùng hỗ trợ cô mua xe. Được biết Hoài Tâm thân thiết với Việt Hương không chỉ trên sân khấu mà còn ở cuộc sống đời thường. Anh cũng là người luôn đồng hành cùng với bà xã nghệ sĩ Hoài Phương trong các dự án thiện nguyện.
Chia sẻ về lý do mua chiếc xe thứ 5, Việt Hương cho biết: “Vì thiếu xe chuyên dụng chạy y tế”. Theo lời nữ nghệ sĩ, xe sẽ được chuyển về Mặt trận Tổ quốc quận 10 (TP.HCM) để phục vụ cho công tác chạy cấp cứu và cùng ê-kíp của cô đồng hành mang oxy, cồn sát khuẩn, các thiết bị y tế đến với mọi người. Diễn viên Dương thế bao la sầu nhắn nhủ: “Xin đi cùng bà con lúc nguy khó, thương lắm". Trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương cho biết quyết định mua xe của cô nhận được sự đồng tình, nhất trí từ phía ông xã.

Việc nữ nghệ sĩ liên tục mua xe phục vụ từ thiện khiến nhiều người cảm kích

Ảnh: FBNV

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của vợ chồng Việt Hương vì chỉ trong thời gian ngắn, cả hai đã bỏ ra số tiền lớn để mua 5 chiếc xe phục vụ cho công tác thiện nguyện. Một tài khoản chia sẻ: “Cảm phục tấm lòng của anh chị. Chúc hai vợ chồng nhiều sức khỏe, bình an". Tài khoản khác nhắn nhủ: “Quá tuyệt vời! Tôi cảm động trước tình yêu thương của vợ chồng Việt Hương và các nhà hảo tâm dành cho mọi người". Thậm chí, một số cư dân mạng còn tình nguyện làm tài xế để cùng đồng hành với bà xã Hoài Phương trong hành trình ý nghĩa này.

Nhiều người không trả bình ô xy, Việt Hương tiết lộ: '1.000 bình còn lại 400 cái'

Thời gian qua, Việt Hương tích cực hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con trong mùa dịch. Bên cạnh việc trao các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân khó khăn, nữ nghệ sĩ không ngần ngại chi tiền mua xe để phục vụ công tác từ thiện. Hồi cuối tháng 8.2021, cô vừa tậu chiếc xe để chở bình oxy có giá 400 triệu đồng. “Làm rồi mới thấy nó sẽ phát sinh nhiều thứ. Hồi đó tôi nghĩ mình cứ cho lương thực, người dân cần cấp cứu thì gọi anh Đoàn Ngọc Hải, cần xe chở linh cữu thì kiếm đơn vị mai táng 0 đồng. Bây giờ phát sinh thêm việc thiếu oxy nên tôi phải mua thêm", nữ nghệ sĩ bày tỏ.
Diễn viên Dương thế bao la sầu từng khẳng định việc làm của cô xuất phát từ mong muốn giúp đỡ người nghèo chứ không phải để quảng cáo, PR và bản thân Việt Hương tự bỏ tiền túi để làm chứ không đứng ra kêu gọi. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Phương cũng từng chia sẻ trước những bình luận tiêu cực: “Mình thấy đừng nên sân si. Người ta làm gì thì nên giúp hoặc cổ vũ bằng lời, còn nếu không thì không cần phải nói gì cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.