Việt Hương tiết lộ Quyền Linh suýt bị đuổi khi làm MC

19/06/2020 13:37 GMT+7

Việt Hương không ngại nói xấu đàn anh Quyền Linh trên livestream. Nữ danh hài tiết lộ đồng nghiệp nhiều lần suýt bị đuổi khỏi chương trình vì liên tục làm rớt micro.

Mới đây, MC Quyền Linh có dịp livestream ghi lại khoảnh khắc hậu trường Ca sĩ bí ẩn. Tại đây, diễn viên Đồng tiền xương máu có dịp trò chuyện với nhiều đồng nghiệp. Khi vừa thấy nam MC giao lưu với khán giả, Ngọc Sơn tiết lộ: “Quyền Linh là người bạn thân nhất của tôi. Linh rất là tốt, giản dị vậy thôi chứ rất giàu, hay mời anh em đi ăn lắm". Chia sẻ của đồng nghiệp khiến Quyền Linh bật cười. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Đêm cuối cho biết anh và Quyền Linh chơi với nhau hơn chục năm qua. Tuy nhiên, vì tính chất công việc khác nhau nên cả hai ít có dịp gặp gỡ.
Đáp lại những chia sẻ này, Quyền Linh cho hay: “Ngọc Sơn là bạn thân của tôi, chơi thân với nhau mấy chục năm rồi. Chúng tôi ăn chung, học chung… nên có rất nhiều kỷ niệm. Ngọc Sơn sáng tác nhiều bài hát, không đếm được nổi. Nên nay khi chung Ca sĩ bí ẩn thì rất vui". Cũng trong dịp này, Quyền Linh kết nối để Phi Nhung, Nguyễn Hưng trò chuyện với khán giả. Tuy nhiên, khi máy quay lia tới mình, Phi Nhung từ chối vì cho rằng nam MC dùng máy giả nên trông cô mập hơn so với bình thường. Thậm chí, lúc được Quyền Linh giới thiệu mình 32 tuổi, giọng ca Bông điên điển nói: “Bởi vậy, chủ giả mà máy cũng giả nữa. Nói em ba mươi mấy tuổi thì ai tin" khiến mọi người bật cười.

Trước đó, Quyền Linh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước trong chương trình khiến khán giả thích thú

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý là cuộc trò chuyện giữa Quyền Linh, Hồng Vân và Việt Hương. Cụ thể, diễn viên Nhà có năm nàng tiên thừa nhận đàn anh dù làm MC nhưng nói chuyện “dối gian" khi khai sai tuổi của cô. Trong khi đó, Hồng Vân bày tỏ sự bất ngờ trước cách dẫn của Quyền Linh vì đồng nghiệp tự tin quăng micro ngay trên sân khấu. Trước chia sẻ này, Việt Hương “bốc phốt": “Hôm nay chị Vân tới là anh Linh đã dẫn 4 mùa rồi. Chứ mấy số đầu rớt micro hoài, suýt bị đuổi. Thương anh em với nhau, anh Linh phải về tập mới được như vậy".
Chia sẻ của Việt Hương khiến Hồng Vân không nhịn được cười. Dù bị đàn em "tố cáo" song Quyền Linh vẫn phải lên tiếng xác nhận vụ việc. Đồng thời, nam MC cho biết thêm: “Tôi phải đền khoảng 7, 8 cái micro mới có được ngày hôm nay đó”. Tiếp lời, Việt Hương nói thêm: “Tới số này anh Linh mới dám mời bạn bè tham gia đó, chứ không là nhục lắm". Nghe đến đây, MC Bạn muốn hẹn hò bày tỏ thái độ: “Thấy chưa, trước mặt tôi mà nói xấu ghê chưa". Đồng thời, Quyền Linh tiết lộ trong tập phát sóng này, các nghệ sĩ sẽ tranh cãi nhiều nên anh mong khán giả sẽ theo dõi và ủng hộ chương trình.
Đoạn clip này của Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hậu trường hài hước của các nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Nhìn các nghệ sĩ trò chuyện mà vui ghê. Phải thân với nhau lắm thì mọi người mới thoải mái như vậy". Khán giả khác chia sẻ: “Chương trình hội tụ toàn những nghệ sĩ mà mình yêu thích, phải chờ để xem mới được". “Thật ngưỡng mộ tình bạn của các anh chị. Mong anh chị giữ gìn sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các chương trình như thế này", một cư dân mạng nhắn nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.