Việt Hương tiết lộ xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về đến Việt Nam

16/07/2021 13:56 GMT+7

Việt Hương cho biết xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về đến Hà Nội. Cô tiết lộ do ảnh hưởng của dịch nên không ra nhận được. Vì vậy xe sẽ được chuyển vô TP.HCM.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải bài viết cập nhật về tình hình mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải. Theo diễn viên Nhà có năm nàng tiên, ở thời điểm hiện tại, xe đã về đến Việt Nam. Bà xã Hoài Phương cho biết thêm: “Lúc này cần xe cứu thương và cần chở những chuyến thiện nguyện, thì xe cứu thương từ Mỹ đã về tới Hà Nội, xét xe giấy tờ xong. Xe sẽ chuyển vô TP.HCM giúp Hương luôn, lý do dịch không ra Hà Nội nhận được".
Trong bài viết của mình, nữ danh hài gửi lời cảm ơn phía hãng xe đã hỗ trợ cô đưa xe cứu thương về sau 3 tháng. Cô viết: “Bà con đợi Hương nhận xe này, xe sẽ đầy sữa bánh luôn, chở tới bà con luôn". Được biết chiếc xe có giá trị 2,5 tỉ đồng. Việt Hương cũng vừa thanh toán số tiền 1,475 tỉ đồng còn lại. Trước đó, diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã đặt cọc 1,075 tỉ.

Ngoài việc tặng xe cứu thương, Việt Hương còn ngỏ ý đồng hành cùng ông Hải trong các dự án thiện nguyện

Ảnh: TL

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Việt Hương và ông xã. Một tài khoản bình luận: “Không biết nói gì nữa chị Việt Hương ơi. Cảm động rơi nước mắt. Em gửi ngàn lời cảm ơn đến gia đình chị". “Đúng là Việt Hương, từ thiện đúng lúc đúng thời điểm và rất ý nghĩa. Cảm ơn người phụ nữ Việt, tự hào vì tấm lòng của chị", người xem khác chia sẻ. Khán giả khác nhắn nhủ: “Thương chị lắm, luôn sát cánh cùng người dân khi cần. Mong chị giữ sức khỏe để tiếp tục những hành trình ý nghĩa này”.
Trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương cho biết xe cứu thương đã về đến Hà Nội, hoàn thành xong các thủ tục giấy tờ và đang vận chuyển vào TP.HCM. “Vài bữa nữa xe sẽ tới. Chắc là tôi sẽ gom lại, rủ anh Hải đến nhận xe và bàn giao cho anh ấy luôn”, cô nói. Bà xã Hoài Phương cho rằng việc xe về trong giai đoạn dịch bệnh này có ý nghĩa hơn vì sẽ giúp đỡ được nhiều người. Cô cho biết hiện tại ông Đoàn Ngọc Hải vẫn còn chạy chiếc xe cũ nên khi bàn giao, cô để cho ông tính toán về việc sử dụng hai chiếc xe cho hợp lý.

Việt Hương thông báo xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về Việt Nam

Trước đó, Việt Hương gây chú ý khi quyết định tặng ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới để phục vụ cho công việc thiện nguyện. Ban đầu, nữ nghệ sĩ ước lượng giá trị vào khoảng 1,5 - 1,7 tỉ đồng. Tuy nhiên, vì muốn mua xe chuyên dụng, được nhập từ Mỹ về nên giá trị lên đến 2,5 tỉ đồng. “Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy”, Việt Hương bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.