Vợ chồng Lệ Quyên thuận tình ly hôn

30/10/2020 13:59 GMT+7

Phía Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận thông tin cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng trước.

Thời gian qua, chuyện Lệ Quyên và ông xã Đức Huy “đường ai nấy đi" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, giọng ca Tình lỡ chính thức xác nhận với Thanh Niên thông tin đã ly hôn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trong biên bản có ghi rõ chúng tôi thuận tình ly hôn, không trái pháp luật, không trái với đạo đức xã hội. Thực tế, tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ". Được biết nữ ca sĩ cũng đã thay đổi trạng thái độc thân trên trang cá nhân từ những ngày trước đó.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Cùng thời điểm này, Thanh Niên cũng liên hệ phía chồng Lệ Quyên thì được anh xác nhận thủ tục ly hôn hoàn tất vào tháng trước. 

Lệ Quyên 'mạnh miệng' bàn chuyện đánh ghen: 'Em sinh năm 2000 đúng không?'

Trước đó, cuộc hôn nhân của cặp đôi vướng tin đồn trục trặc khi nữ ca sĩ bị bắt gặp tình tứ bên “trai lạ". Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng không còn chia sẻ hình ảnh bên vợ trên mạng xã hội. Bức ảnh gần nhất anh đăng tải là vào tháng 1.2020. Trước thông tin này, chủ phòng trà Không Tên từng cho biết: “Tôi và Lệ Quyên vẫn chưa chia tay. Tôi cũng không muốn trả lời báo về chuyện gia đình mình đâu. Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".

Rộ tin Lệ Quyên hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu, sự thật như thế nào?

Lệ Quyên và Đức Huy về chung một nhà đầu năm 2011. Cuộc hôn nhân của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, anh còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể. Thời điểm còn mặn nồng, nữ ca sĩ từng dành lời có cánh khi nhận xét về Đức Huy. “Anh ấy vốn là một “công tử” chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý "sô chậu", hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.