Võ Hạ Trâm tiết lộ điều bất ngờ về chồng Ấn Độ sau hai năm kết hôn

16/01/2021 07:23 GMT+7

Võ Hạ Trâm tiết lộ sau hai năm chung sống, cô thấy ông xã 'lầy' hơn mình. Chính điều đó khiến cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn tràn ngập tiếng cười.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã người Ấn Độ trong hôn lễ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ có những chia sẻ thú vị sau hai năm “về chung một nhà" với Vikas. Cụ thể, giọng ca Chợt như giấc mơ cho hay: “Mừng hai năm mình cưới nhau. Sau hai năm, em cũng vẫn cười y chang trong hình vì chồng em ngày càng lầy hơn em. Cảm ơn anh chồng với cái gọi là cuộc sống hạnh phúc mà anh mang lại cho em". Bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 8.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ khi cô có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã ngoại quốc. Quý Bình chia sẻ: “Chúc mừng đôi trẻ, chúc đôi trẻ mãi hạnh phúc và cười tươi như thế". Trong khi đó, Kha Ly nhắn nhủ: “Chúc mừng em gái nhé. Năm nay kỷ niệm ngày cưới có quà to nha. Chúc em luôn hạnh phúc". Một tài khoản nhắn nhủ: “Rồi ai cũng được hạnh phúc nha chị. Nhìn thấy nụ cười chị là thấy cuộc đời hạnh phúc nè". Một cư dân mạng bày tỏ: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất trái đất. Cười là liều thuốc bổ, có mắc rẻ gì đâu mà không cười đúng không nè? Cười vậy hoài nha Trâm ơi".

Khoảnh khắc ngọt ngào của Võ Hạ Trâm và ông xã trong lễ cưới cách đây 2 năm

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Võ Hạ Trâm thừa nhận sau hai năm “về chung một nhà” với ông xã ngoại quốc, cô thấy mình sống cho gia đình nhiều hơn thay vì sống cho bản thân như trước đây. Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi luôn muốn dành dụm để lo cho tổ ấm của mình. Tính cách tôi cũng thay đổi, nhẹ nhàng và nhìn mọi thứ bao dung hơn. Khi nhìn khiếm khuyết của đối phương, tôi xem đó là một phần trong cuộc sống của mình và không làm nặng nề người bạn đời bằng những điều trái ngược nhau để cả hai cùng cảm thấy nhẹ nhàng những lúc ở chung”.
Võ Hạ Trâm nói thêm cô và Vikas đều là người của công việc nên chỉ gặp nhau vào buổi tối. Khi kết hôn, cặp đôi cũng xác định trong những năm đầu tiên sẽ tập trung gầy dựng cuộc sống, không làm ảnh hưởng đến công việc của nhau. Giọng ca sinh năm 1990 chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm khi kinh tế của cả hai vững sẽ xây dựng chất lượng cuộc sống tốt hơn. Cách chăm sóc gia đình của tôi cũng không giống như chị em phụ nữ khác, không phải cứ ở nhà nấu cơm, quét dọn, chăm sóc chồng con hay lo từng bữa ăn giấc ngủ. Thay vào đó, tôi chăm sóc về tinh thần, luôn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhất cho đối phương khi anh đi làm về. Thường thì phụ nữ Việt hay có chuyện tiền của chồng phải nộp hết cho vợ rồi vợ sẽ đưa tiền mỗi tháng để tiêu. Nhưng đối với tôi thì không có chuyện đó mà tiền của ai nấy giữ. Tôi tôn trọng vai trò của nhau”.

Nữ ca sĩ thấy may mắn khi lấy một người chồng thương vợ và chín chắn trong suy nghĩ

Ảnh: FBNV

Đồng thời, giọng ca Chợt như giấc mơ khẳng định cả cô và ông xã không ghen tuông trong đời sống hôn nhân. Lý giải về điều này, Võ Hạ Trâm thẳng thắn: “Bởi vì chúng tôi rất hiểu tính cách của nhau và đã sống chung với nhau rồi nên biết người bạn đời của mình như thế nào. Chúng tôi không có đặc tính thích nhìn những người bên ngoài nên cảm thấy rất an toàn. Chúng tôi không phải ghen, kiểm tra như những cặp vợ chồng khác. Đối với chúng tôi, sự tin tưởng mới là điều quan trọng. Và để tin tưởng thì phải hiểu được con người của nhau”.

Võ Hạ Trâm hài lòng vì sau khi kết hôn, cô vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ

Ảnh: FBNV

Nhận xét về người bạn đời, nữ ca sĩ tiết lộ Vikas là người hài hước đối với gia đình, còn hầu như người ngoài sẽ không thấy được điều đó. Theo cô, khi về nhà, anh có những cử chỉ rất buồn cười, giống như một nhân vật phim hoạt hình. “Anh ấy sẽ trêu chọc để làm cho ngôi nhà luôn tràn ngập tiếng cười. Tôi là đứa rất hài hước mà đối với chồng, tôi chỉ có ngồi mà cười thôi”, Võ Hạ Trâm bộc bạch. Nữ ca sĩ thấy ông xã là người thương vợ. Lý giải về điều này, cô nói: “Anh ấy có nhiều căng thẳng trong công việc, nhưng không bao giờ mang điều đó vào cánh cửa gia đình cả. Ngược lại, anh ấy luôn mang cho tôi tiếng cười từ những trò trêu chọc của mình. Tôi cảm thấy may mắn khi lấy được người chồng vừa hiểu vợ, thương vợ và có suy nghĩ chín chắn”.
Khi được hỏi về việc sự nghiệp có thăng hoa hơn sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm nêu quan điểm: “Sự thăng hoa của mỗi người sẽ có mức độ khác nhau. Với tôi, thăng hoa ở đây là tôi vẫn còn công việc để làm và mọi người vẫn yêu thương mình. Hiện tại công việc của tôi vẫn rất tốt, show vẫn đều và mọi người vẫn dành cho tôi tình cảm đặc biệt. Không chỉ tôi mà yêu thương luôn cả chồng tôi, đó là điều khiến tôi mãn nguyện. Bởi khi mình đã lập gia đình nhưng mọi người vẫn cho mình một vị trí thì điều đó rất may mắn”. Đồng thời, theo lời nữ ca sĩ, cô và ông xã cho mình hai năm đầu được thoải mái tận hưởng cuộc sống vợ chồng và làm việc tích cực. Sau đó, giọng ca sinh năm 1990 sẽ dành thời gian cho kế hoạch sinh con. Cô chia sẻ: “Tôi hi vọng trong năm tới sẽ có tin vui để thông báo với mọi người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.