Vợ tin đồn của Ngô Diệc Phàm sở hữu vóc dáng nóng bỏng, học thức cao

21/08/2021 14:00 GMT+7

Người đẹp Joanna Zheng bị nghi là vợ của Ngô Diệc Phàm . Cô gây ấn tượng với thành tích học tập khủng và vẻ ngoài năng động cuốn hút. Tuy nhiên, Joanna Zheng đã lên tiếng phủ nhận có dính dáng đến Ngô Diệc Phàm.

Trong những ngày gần đây, tin đồn Ngô Diệc Phàm đã cưới vợ và có con 2 tuổi râm ran khắp mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều dân mạng hoang mang truy tìm nơi nguồn tin phát tán và xâu chuỗi lịch trình của nam ca sĩ kiêm diễn viên để xác định danh tính một nửa của anh. Đồng thời, không ít dân mạng cảm thấy khó hiểu khi sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây có thể giấu được bà xã trong 2 năm qua.
Phía tung tin Ngô Diệc Phàm đã có vợ con còn tiết lộ vợ của anh là người tài sắc vẹn toàn, từng học Đại học Thanh Hoa danh tiếng và đang theo học Thạc sĩ Học viện quản lý Quang Hoa thuộc đại học Bắc Kinh. Cô được chính mẹ của Ngô Diệc Phàm lựa chọn.

Có thể nói, Joanna Zheng hội tụ tất cả những ưu điểm của một “người vợ lý tưởng”: xinh đẹp, học hành giỏi giang và giàu có

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài ra, cô vợ tin đồn của chủ nhân hit Bát mỳ lớn còn từng thực tập tại một chương trình mà anh tham gia, có nhiều chia sẻ trên mạng xã hội trùng với hoạt động của Ngô Diệc Phàm… Cả hai vợ chồng có con nhờ phương pháp đẻ thuê.
Từ chuỗi dữ liệu này, dân mạng ngay lập tức “khoanh vùng” được “nữ chính” trong tin đồn chính là Joanna Zheng. Theo 163, Joanna Zheng là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và có khí chất quyến rũ. Cô cao 1,8m, xuất thân từ gia đình khá giả. Mỹ nhân này là người gốc Trùng Khánh (Trung Quốc) và từng sang nước ngoài du học từ năm cấp 2.

Joanna Zheng từng có động thái phản đối hành vi công chúng can thiệp quá mức vào đời tư của nghệ sĩ

ẢNH: WEIBO NV

Tháng 6.2021, người đẹp còn khoe thư nhập học ở Đại học Bắc Kinh. Năm 2019, Joanna Zheng từng dính lùm xùm hẹn hò và đi trượt tuyết với Ngô Diệc Phàm ở Mỹ. Cả hai đều giữ im lặng còn fan thì khẳng định tất cả là giả.
Thời điểm Đô Mỹ Trúc gây “sóng gió” với loạt tố cáo hướng về Ngô Diệc Phàm, Joanna Zheng vẫn không có động thái gì. Lúc bấy giờ, có dân mạng đã nhắn gửi Joanna Zheng: “Thật may là bạn và Ngô Diệc Phàm đã chia tay”, cô chỉ đáp lại: “Tất cả chỉ là tin đồn thôi”. Mọi chuyện cũng chấm dứt. Song, đến khi chuyện vợ con của Ngô Diệc Phàm dấy lên dữ dội, Joanna Zheng tiếp tục bị “réo tên”.

Hình ảnh Joanna Zheng trượt tuyết từng khiến cô có tin đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm

ẢNH: WEIBO NV

Việc Joanna Zheng phủ nhận yêu đương ngôi sao Hoa ngữ 31 tuổi càng khiến cô nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng

ẢNH: WEIBO NV

Hôm 20.8, trang 163 cho hay Joanna Zheng một lần nữa lên tiếng về scandal của Ngô Diệc Phàm. Trước những nghi vấn cưới hỏi sinh nở, Joanna Zheng khẳng định bản thân chỉ từng gặp qua mỹ nam 9X, không có mối quan hệ gì thân thiết hơn.
Dù vậy, Joanna Zheng vẫn bị cộng đồng mạng thắc mắc về một video quay cảnh cô và nam diễn viên từng ngồi cùng một bàn tại quán bar ở Mỹ. Người đẹp tiếp tục giải thích: “Vì có bạn bè chung nên chúng tôi uống rượu cùng nhau. Lúc nhảy cùng thì bị quay clip lại”.

Joanna Zheng có cuộc sống vui tươi và độc lập, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

ẢNH: WEIBO NV

Những hình ảnh và cuộc sống của Joanna Zheng trong quá khứ lẫn hiện tại cũng bất ngờ bị soi mói quá mức. Trang 163 nhận xét cô có cuộc sống rất tốt, là một cô gái độc lập, năng động, có hiểu biết và sâu sắc. Trong 2 năm qua, Joanna Zheng thường đi đến những vùng khó khăn đế giúp đỡ phát triển hệ thống giáo dục tại đây. Bên cạnh đó, người đẹp còn có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề phúc lợi dành cho động vật, thú nuôi.

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Đáng tiếc, bởi dính dáng đến Ngô Diệc Phàm, Joanna Zheng nhận về các bình luận tiêu cực không đáng có. Trước những chỉ trích vô duyên vô cớ, Joanna Zheng vẫn bình tĩnh đối mặt và phản hồi rõ ràng. Trong khi đó, cựu thành viên EXO đang bị bắt giam vì cáo buộc cưỡng dâm. Chia sẻ với trang 163, nhiều luật sư tại Trung Quốc cho rằng anh nhiều khả năng phải “bóc lịch” không dưới 5 năm tù giam, có thể nhận mức án 3 - 10 năm. Luật sư cũng không loại trừ khả năng Ngô Diệc Phàm có thể bị chung thân hoặc tử hình nếu phạm tội nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.