Xem clip cầu hôn nơi công cộng, Bích Phương cảm thán: 'Phô trương, kém tinh tế'

09/07/2020 14:57 GMT+7

Sáng 9.7, ca sĩ Bích Phương bất ngờ có đoạn chia sẻ cảm nghĩ ngắn trên trang cá nhân về một đoạn clip nam thanh niên cầu hôn bất thành tại nơi công cộng, vứt luôn nhẫn tại chỗ.

Tối 8.7, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip dài khoảng 1 phút 40 giây có nội dung quay lại cảnh một thanh niên điển trai mang theo bó hoa lớn và nhẫn đến cầu hôn bạn gái tại quán ăn. Xuyên suốt đoạn clip dù không nghe được cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật chính nhưng mọi người có thể thấy cô gái được cầu hôn có vẻ khá bất ngờ, căng thẳng và bối rối. Đỉnh điểm ở cuối clip khi cô gái miễn cưỡng nhận hoa và một mực từ chối nhận nhẫn thì nam thanh niên đã vứt luôn nhẫn trước mặt cô gái rồi quay ra xe bỏ đi, trước sự chứng kiến của khá đông người tại quán ăn và bạn bè cô gái. 

Nữ ca sĩ hài hước gợi ý thay vì tỏ tinh nơi công cộng thì các thanh niên có thể hẹn bạn gái ra "gốc mít" cũng được

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Đoạn clip được chia sẻ rộng khắp với nhiều ý kiến trái chiều, một số người an ủi chàng trai “đời còn dài, gái còn nhiều” nhưng cũng có không ít người bày tỏ sự không đồng tình trước cách hành xử của nhân vật nam trong clip. Đặc biệt, ca sĩ Bích Phương đã đăng hẳn một dòng chia sẻ thể hiện quan điểm của mình về thái độ và cách bày tỏ tình cảm nơi công cộng của chàng trai cũng như nhiều thanh niên ngày nay. “Các ông đừng tỏ tình người ta ở chỗ đông người nữa được không. Hoặc không ít nhất biết chắc tình cảm của người ta hẳn tỏ tình. Sao đi tỏ tình mà chỉ nghĩ đến thành công, không nghĩ đến thất bại làm cả hai cùng quê à… Sợ lắm phô trương tình cảm kém tinh tế”, giọng ca Đi đu đưa đi bày tỏ cảm xúc sau khi xem clip.
Người đẹp cho biết hiện tại cô vẫn độc thân nhưng nếu có ai thích thì cũng không muốn được phô trương tình cảm nơi đông người. Nữ ca sĩ còn khẳng định nếu có ai hét lên tên mình ngoài đường rồi xếp nến xếp hoa tỏ tình thì cô sẽ… "bê váy bỏ chạy khẩn trương". Cuối cùng, giọng ca Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau nhấn mạnh xem xong đoạn clip chỉ muốn: “Bùng cháy ghê hận đàn ông”.
Đoạn chia sẻ của Bích Phương nhanh chóng nhận được hơn 32.000 lượt yêu thích và hơn 1.000 lượt bình luận chỉ sau một giờ đăng tải. Đa số người hâm mộ cảm thấy thú vị trước cách chia sẻ cảm nghĩ có phần hài hước nhưng không kém thẳng thắn của nữ thần tượng. Nhiều người cùng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Bích Phương rằng tình cảm là việc riêng tư của hai người, nếu chưa có sự đồng ý của đối phương thì không nên bày tỏ nơi đông người. “Đồng quan điểm với em, chị thấy vụ tỏ tình nơi công cộng nó rất ư tào lao. Dở người với kiểu thích thể hiện này”, “Như kiểu đặt con gái người ta vô thế đã rồi, nó kém bản lĩnh thế nào”, trích một số bình luận của người hâm mộ Bích Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.