‘Từ chối nhẹ nhàng thôi’ và cú hattrick ngoạn mục của Bích Phương

23/06/2020 18:00 GMT+7

Sau hai ca khúc Em bỏ thuốc chưa? và Một cú lừa lên top bảng xếp hạng NhacCuaTui nhanh chóng, Bích Phương tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với khán giả bằng ca khúc Từ chối nhẹ nhàng thôi để khép lại dự án EP của mình.

Với thể loại Pop/Rap, Từ chối nhẹ nhàng thôi được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiên Cookie là một câu chuyện tình buồn với cái kết là sự chia tay mà ở đó mỗi người đều chất chứa những nỗi niềm riêng không thể chia sẻ cùng nhau. Và cuối cùng là sự từ chối nhẹ nhàng để không làm tổn thương nhau: Tình cảm này khó nói/ Sự thật là mình không thể bên nhau/ Để em từ chối anh nhẹ nhàng thôi…
Từ chối nhẹ nhàng thôi cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Bích Phương và rapper trẻ tài năng Phúc Du đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả với những phản hồi tích cực. Đây cũng là ca khúc cuối cùng nằm trong EP “Tâm trạng tan hơi chậm một chút” của giọng ca “đi đu đưa đi”. Trên NhacCuaTui, playlist nhạc cùng tên đang được khán giả vô cùng yêu thích với lượt nghe tăng cao từng ngày.
Hiện Từ chối nhẹ nhàng thôi đang thống lĩnh các BXH tại Việt Nam với vị trí dẫn đầu. Đặc biệt, 3 ca khúc Em bỏ thuốc chưa?, Một cú lừaTừ chối nhẹ nhàng thôi đều lọt top BXH NhacCuaTui đã giúp Bích Phương lập một cú hattrick hoàn hảo cho lần comeback này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.