Xuân Bắc 'bỏ quên' Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa trong hậu trường

25/07/2020 10:40 GMT+7

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa bị đứng trong cánh gà chỉ vì tin lời Xuân Bắc. Nam MC còn 'lươn lẹo' khi đổ tội trêu chọc Lâm Vỹ Dạ.

Tập 10 Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục lên sóng với sự tham gia của 4 vị khách mời là những gương mặt hoàn toàn mới: ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, YouTuber Linh Ngọc Đàm, diễn viên Phương Lan và diễn viên Hồng Kim Anh.
Như mọi tập, mở đầu chương trình luôn có phần các trưởng phòng chào khán giả cũng như phần giới thiệu các khách mời. Ở tuần này, MC Xuân Bắc đem đến cho khán giả một phần mở màn đậm chất “dìm hàng" đàn em khiến khán giả tại trường quay không nhịn được cười.
Cụ thể, ở phần chào khán giả, MC Xuân Bắc chỉ giới thiệu và gọi tên 3 vị trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành và Tự Long. Bước ra với vẻ mặt đầy hoang mang, bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa vội vàng thắc mắc: “Tụi em ra rồi đây. Anh cứ trêu tụi em hoài luôn”. Nhưng ngay sau đó, MC Xuân Bắc lại mời hai vị trưởng phòng nhỏ tuổi vào lại bên trong và giải thích: “Anh sẽ dành cho hai em một vị trí đặc biệt, anh sẽ nói rằng các trưởng phòng hôm nay họ ở đây nhưng vẫn còn thiếu những nhân vật quan trọng nữa, lúc đó anh mới mời các em ra”.

MC Xuân Bắc chỉ giới thiệu và gọi tên 3 vị trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành và Tự Long

Ảnh: Lê Nhân

Tưởng chừng đó là sự thật,  Lâm Vỹ Dạ hớn hở bước vào mà không có một chút hoài nghi. Tuy nhiên, sau khi đàn em vào lại bên trong thì nam MC liền bắt đầu giao lưu với các trưởng phòng khác khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Bên phía trong hậu trường, Lâm Vỹ Dạ dường như không thể chờ đợi được nữa và liên tục gọi vọng ra: “Anh Bắc ơi, xong chưa anh. Em ra được chưa anh ơi” làm cho các trưởng phòng còn lại phải bật cười. Tự Long cũng nhân cơ hội liền “chặt chém” đàn em: “Anh cảm giác như hai em đứng hợp với cảnh chờ tàu điện ngầm. Cứ đứng đấy là được rồi”.

Xuân Bắc khiến Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa nhận "một cú lừa" khi cố tình "bỏ quên" trong hậu trường

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Xuân Bắc liền mời các trưởng phòng vào trong chuẩn bị khiến Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ hớt hải chạy ra. Cả hai vẫn chưa được giao lưu thì lại bị nam MC mời vào trong một lần nữa. Nói về tình huống vừa xảy ra trên sân khấu, MC Xuân Bắc khiến khán giả thích thú vì sự "lươn lẹo" của mình.
Anh chia sẻ: “Cái này không phải do tôi đâu, đây là tổng hợp 3 trưởng phòng còn lại Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang tha thiết mong anh Xuân Bắc làm một lần để cho Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa “sáng mắt ra”. Tôi mới nghĩ và bảo chẳng có gì phải sáng mắt cả, hai em đó quá dễ thương, ngày càng khẳng định được tài năng của mình. Và tôi có định giới thiệu ở một vị trí đặc biệt, tức là mọi người vào rồi tôi mới giới thiệu ra đây. Nhưng khi vừa ra đây, tôi là nghe tín hiệu từ ban tổ chức bảo hết giờ nên họ lại phải vào, thế thôi. Chứ chúng tôi hoàn toàn không có ý gì cả”.

Diễn viên Phương Lan khiến khán giả thích thú khi "dìm hàng" chiều cao của Trường Giang

Ảnh: Lê Nhân

Đặc biệt, trong phần giới thiệu khách mời, nữ diễn viên Phương Lan khiến khán giả bất ngờ khi dám cả gan "chặt chém" Trường Giang và Trấn Thành. Nữ khách mời thừa nhận đều sợ tất cả các vị trưởng phòng mà sợ nhất là phòng Trấn Thành “vì năng lượng của anh Thành tỏa ra gấp 4 lần người khác”.
Bên cạnh đó, Phương Lan cũng “dìm hàng” ông xã Nhã Phương ngay từ phần chào khán giả. “Nếu có may mắn vào phòng anh Trường Giang thì em chỉ thấy lo cho anh quay phim. Bởi vì anh quay phim sẽ mệt khi phải bắt máy quay lên em rồi lại bắt máy quay xuống anh Giang”, cô nói. Ngay lập tức, MC Xuân Bắc liền gửi đôi lời đến các trưởng phòng: “Nếu như Trấn Thành và Trường Giang có nghe được những điều này thì các bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn cách đối xử với Phương Lan”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.