Giảm áp lực tài chính khi mua căn hộ Bidhomes The Garden Hill

13/04/2017 13:00 GMT+7

Không chỉ được tiếp cận và ký hợp đồng mua nhà trực tiếp với nhà phát triển dự án, không cần qua môi giới trung gian, khách hàng mua căn hộ Bidhomes The Garden Hill còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp BIDGROUP khai trương căn hộ mẫu tháng 4.2017 này.

Ưu đãi tài chính lâu dài

Với mục tiêu phát triển dự án Bidhomes The Garden Hill hướng đến các gia đình trẻ, bố mẹ mua đầu tư cho con, BIDGROUP thấu hiểu vấn đề tích lũy tài chính của nhóm khách hàng này còn hạn chế. Vì vậy, nhân dịp sắp khai trương căn hộ mẫu, BIDGROUP - đơn vị phát triển bất động sản vừa đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn với mong muốn biến ước mơ sở hữu căn hộ của những gia đình trẻ sớm thành hiện thực.

Khách hàng mua nhà tại Bidhomes The Garden Hill sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương căn hộ mẫu
Khách hàng mua nhà tại Bidhomes The Garden Hill sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương căn hộ mẫu

Cụ thể, khách mua căn hộ có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ gói lãi suất 0% tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi nhận bàn giao. Như vậy, chỉ với hơn 400 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi mà không phải lo trả lãi suất ngân hàng từ nay đến khi nhận nhà. Các ngân hàng với chính sách cho vay lâu dài, sẽ giúp khách hàng không phải chịu áp lực về trả nợ hằng tháng mà lại sớm có chốn an cư lạc nghiệp.

Khách hàng mua căn hộ thanh toán đợt 1 khi hợp đồng đủ 70% giá trị sẽ được chiết khấu giảm 1% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT và phí bảo trì). Người mua thanh toán đợt 1 ngay khi hợp đồng đủ 95% giá trị sẽ được giảm 3% vào giá bán. Đặc biệt, các khách hàng mua căn hộ trong đợt này đều được miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý kể từ khi bàn giao nhà.

BIDGROUP đang xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có uy tín cao
BIDGROUP đang xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có uy tín cao

Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, vượt qua những biến động về kinh tế và khẳng định được tiềm lực, BIDGROUP đang hướng đến một thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Với Bidhomes The Garden Hill, BIDGROUP không chỉ đứng trên cương vị là nhà phát triển dự án mà còn là đơn vị phân phối. Theo đó, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán trực tiếp với BIDGROUP mà không phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào, tránh tối đa những rủi ro trong qua trình giao dịch. Hơn nữa, khi ký kết trực tiếp hợp đồng với BIDGROUP, khách hàng hoàn toàn nhận được mức giá tốt nhất, không bị đẩy giá, tính pháp lý của hợp đồng cũng được bảo đảm.

Uy tín đó một lần nữa được khẳng định khi BIDGROUP luôn có tâm ý tiếp tục hoàn thành các cam kết của chủ đầu tư trước đây của dự án là Công ty Đức Phương với các khách hàng cũ. Hiện BIDGROUP đã cơ bản thống nhất và ký hợp đồng mua bán với các khách hàng cũ. 50/63 khách hàng đã vào hợp đồng mua bán.

Bidhomes The Garden Hill - tâm điểm khu vực Mỹ Đình

Không chỉ sở hữu vị trí “vàng” khi nằm ngay cửa ngõ kết nối với khu vực phía tây Hà Nội, chỉ cách bến xe Mỹ Đình chưa đầy 100 m, Bidhomes The Garden Hill còn hội tụ nhiều điểm cộng để trở thành không gian sống lý tưởng của những gia đình trẻ.

Nội thất trong các căn hộ cũng được BIDGROUP chủ ý chọn lựa từ những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường
Nội thất trong các căn hộ cũng được BIDGROUP chủ ý chọn lựa từ những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường

Đầu tiên, một không gian sống xanh đúng nghĩa với khuôn viên phủ cây xanh và những căn hộ thoáng đãng, thiết kế theo hướng mở đón nắng gió tự nhiên, ngập tràn sinh khí. BIDGROUP chọn các loại sơn của hãng Graphenstone Tây Ban Nha, tiên phong theo công nghệ xanh không gây độc hại; lắp đặt các thiết bị điện các khu cộng đồng theo hướng tiết kiệm nguyên liệu từ 30 -40%; hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ nhằm tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng. Cư dân của Bidhomes The Garden Hill còn được tận hưởng nhiều tiện ích như bể bơi thư giãn, phòng tập gym, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi cho trẻ em…

Các căn hộ có diện tích từ 50,7 m2 cho đến 110 m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ, rất vừa vặn, tối ưu diện tích sử dụng, hiện đại hóa không gian, phù hợp với những gia đình trẻ có 2 con nhỏ. Đặc biệt, mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ hơn 1 tỉ đồng khách hàng đã sở hữu ngay 1 căn hộ nơi đây.

Dự án được Sở Xây dựng Hà Nội cấp văn bản chứng nhận dự án được phép bán hàng và có đầy đủ các văn bản pháp lý như văn bản xác nhận hình thành móng, tiêu chuẩn an ninh, cứu hỏa, độ cao… và đã được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đứng ra bảo lãnh thực hiện dự án. Dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2018.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1239

Email: cskh@bidgroup.com.vn

www.thegardenhill.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.